"EVOLVE MMA"รับคัดเลือกยอดฝีมือหน้าใหม่ร่วมสังกัด

"EVOLVE MMA"รับคัดเลือกยอดฝีมือหน้าใหม่ร่วมสังกัด

EVOLVE Mixed Martial Arts สถาบันศิลปะการป้องกันตัวอันดับ 1 ของเอเชีย กำลังจะเปิดรับคัดเลือกหานักกีฬาศิลปะป้องกันตัวหน้าใหม่ วันที่ 9-15 พฤศจิกายน 2018 นี้

โดยผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือก จะถูกเชิญให้เดินทางมาสิงคโปร์เพื่อเข้าร่วมการทดสอบ และฝึกซ้อมภายใต้ทีมผู้สอนระดับแชมป์โลกที่ EVOLVE MMA ผู้ที่ได้รับเลือกจะได้ร่วมทีมกับ EVOLVE Fight Team รับค่าตอบแทนปีละ 48,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมที่พักอาศัยและฝึกซ้อมเต็มรูปแบบที่สิงคโปร์ ด้วยการดูแลจัดการสนับสนุนด้านการตลาดจาก EVOLVE MMA รวมไปถึงได้ฝึกซ้อมกับบรรดายอดฝีมือดีกรีแชมป์โลก ทั้งนี้ ด้วยเครือข่ายจากทั่วโลกของ EVOLVE MMA สมาชิกของ EVOLVE Fight Team จะมีโอกาสได้ร่วมแข่งขันรายการ MMA ชั้นนำของโลก เช่น ONE Championship, UFC และ Bellator โดยทาง EVOLVE ยินดีต้อนรับนักกีฬาทุกคนไม่ว่าภูมิหลังจะเป็นอย่างไร ซึ่งการเฟ้นหาครั้งนี้ต้องการยอดฝีมือถึง 20 คนเลยทีเดียว

"ผมรอที่จะได้พบเพชรเม็ดงามในการคัดเลือกช่วงเดือนพฤศจิกายน ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ EVOLVE Fight Team เป้าหมายของผมคือผลักดันทีม, ช่วยให้นักกีฬาทุกคนบรรลุศักยภาพที่ซ่อนเร้นของตัวเอง และทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าเราจะแข่งกันที่ไหน EVOLVE MMA คือศูนย์รวมของเหล่าแชมป์โลก เราต้องการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ผมหวังจะได้คนเก่งระดับโลกหน้าใหม่ๆเข้าร่วมทีม" Eduardo Pamplona โค้ชใหญ่ของ EVOLVE Fight Team กล่าว

EVOLVE Fight Team เต็มไปด้วยแชมป์โลกจากหลากหลายศาสตร์ป้องกันตัว ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย, บราซิเลียน ยูยิตสู, ศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสาน, มวยสากล, มวยปล้ำ, มวยปล้ำโน-กิ และอื่นๆอีกมากมาย มีนักกีฬาดังอย่าง Rafael Dos Anjos ซูเปอร์สตาร์จาก UFC, Angela Lee แชมป์ ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง, Shinya Aoki ตำนานของวงการศิลปะป้องกันตัว, Garry Tonon แชมป์โลกบราซิเลียน ยูยิตสู, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลกมวยไทย, Giorgio Petrosyan แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง, Tenshin Nasukawa ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่ง เป็นต้น

"EVOLVE MMA ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันศิลปะการป้องกันตัวชั้นนำของทวีปเอเชียจากสื่อดังอย่าง CNN, Yahoo Sports และ Fox Sports ทีม EVOLVE Fight Team คือภาพสะท้อนของเรื่องนี้ เพราะมีสมาชิกที่เต็มไปด้วยยอดฝีมือระดับแชมป์โลกมากมาย อย่างไรก็ตาม เราไม่เคยคิดหยุดอยู่กับที่ แต่กลับต้องการทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีกเท่าที่เราจะสามารถทำได้ เราต้องการให้ทีมของเราก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับสูงที่สุด และช่วยให้นักกีฬาทุกคนของเราบรรลุเป้าหมายส่วนตัวให้ได้" Wesley De Souza รองประธาน EVOLVE MMA กล่าว