ฟู้ดแพนด้า-Hooters จัดงานฟู้ดบล็อกเกอร์ครั้งแรกในปี 2018

ฟู้ดแพนด้า-Hooters จัดงานฟู้ดบล็อกเกอร์ครั้งแรกในปี 2018

บริษัท ฟู้ดแพนด้าไทย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ Destination Eats จัดงานเลี้ยงฟู้ดบล็อกเกอร์จากทั้งหมด 8 เพจ รวมทั้งหมด 15 ท่าน

อาทิเช่น ตัวเเทนจากเพจ Aroibkk Eatindeed Eatography Mmkdishes Kinjubkinjib และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 โดยงานได้จัดขึ้นที่ร้าน Hooters สาขาสีลม ซึ่งเป็นสาขาน้องใหม่ล่าสุดของร้าน ตามมาจาก สาขา สุขุมวิท ซอย 15 และ ซอยนานา โดยอาหารของทั้ง 3 ร้านนี้สามารถสั่งได้ผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้า เมนูยอดนิยมของร้าน Hooters

ประกอบไปด้วย Wings หรือปีกไก่สไตล์อเมริกันอย่าง Original Hooters Breaded Wings Hooters Naked Wings และ Boneless Wings หรือไก่ไม่มีกระดูก นอกจากนี้ยังมีมินิเบอร์เกอร์หรือ Sliders ที่โรยด้วยหัวหอมอบแห้งอีกด้วย โดยจุดเด่นของงานนี้อยู่ที่การแข่งกินไก่ที่เผ็ดที่สุดในโลกหรือ Nuclear Wings ที่เป็นปีกไก่ที่โรยผงพริก Carolina reaper ซึ่งเป็นพริกที่เผ็ดที่สุดในโลกตามบันทึกของ Guinness Book โดยมีความเผ็ดอยู่ที่ 2,189,000 Scoville Heat Unit โดยเมนู Nuclears Wings จะมีให้ลูกค้าฟู้ดแพนด้าสั่งผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์เร็วๆนี้

สำหรับ ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เราจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา รวมไปถึงภูเก็ต คณสามารถสั่งอาหารผ่านหน้าเว็บไซต์ของเราหรือผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือที่สามารถโหลดได้ใน Apple App Store และ Google Play Store ฟู้ดแพนด้าเชื่อวาอาหารสามารถนำความสุขให้แก่คนได้ นอกจากนี้เราคิดวาการสั่งอาหารออนไลน์ควรเป็นประสบการณ์ที่ง่าย รวดเร็ว และสนุก และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราพยายามอย่างดีที่สุดที่จะทำให้การบริการของเรานั้นยอดเยี่ยมเพื่อส่งความสุขให้คุณ ในเดือนธันวาคม 2016 ฟู้ดแพนด้าได้ขายกิจการให้แก่ Delivery Hero สตาร์ทอัพชั้นนำด้านการจัดส่งอาหาร