สลด! เมียนักบินเครื่องขับไล่ ดิ่งตึกโรงแรมย่านรัชดาดับ

สลด! เมียนักบินเครื่องขับไล่ ดิ่งตึกโรงแรมย่านรัชดาดับ

เมียนักบินเครื่องขับไล่ กองทัพอากาศ ดิ่งตึกโรงแรมย่านรัชดาดับ ทิ้งจดหมายลาตาย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 กันยายน ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ ถนอมคุณ ร้อยเวร สอบสวนสน ห้วยขวาง รับแจ้งมีหญิงพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ด้านหลังโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน ถนนรัชดาภิเษก แขวง-เขต ดินแดง

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน พบศพหญิง สภาพศพนอนคว่ำหน้า ทราบชื่อ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี  

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ของโรงแรม ได้กั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน โดยเอาผ้าสีขาว มาปิดกั้นไว้ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบลานจอดรถชั้น 9 โซน A ของโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน พบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า รุ่น CX 5 ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ โดยมีรองเท้า กุญแจรถ และจดหมายลาตาย ถูกวางอยู่ใกล้ๆกำแพงตรงริมระเบียงที่กระโดด เบื้องต้นเชื่อว่าจดหมายดังกล่าวเขียนด้วยลายมือผู้ตายและญาติได้ยืนยันแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ให้รายละเอียดใดๆ กับทางผู้สื่อข่าว เนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาและญาติได้ร้องขอไม่อยากให้เป็นข่าว ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชดำเนินการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของ นักบินเครื่องบินขับไล่มือระดับต้นๆ ของกองทัพอากาศ และยังเป็นผู้จบการศึกษาในอันดับ 1 ของโรงเรียนนายเรืออากาศสหรัฐอเมริกา “ United State Air Force Academy ”