จนท.กัมพูชา ส่งตัว 'โก้' มือฆ่าไฮโซเชอรี่ ข้ามแดนให้ไทยแล้ว

จนท.กัมพูชา ส่งตัว 'โก้' มือฆ่าไฮโซเชอรี่ ข้ามแดนให้ไทยแล้ว

จนท.กัมพูชา ส่งตัว "โก้" มือฆ่าโหดไฮโซเชอรี่ ข้ามแดนให้ไทยแล้ว หลังจับได้ในกัมพูชา "บิ๊กโจ๊ก" บิน ฮ.มารอรับก่อนนำตัวกลับกรุงเทพคืนนี้ทันที

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 31 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สำหรับความคืบหน้ากรณีการติดตามตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ "โก้" ผู้ต้องหารายสำคัญคดีฆ่า น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ "ไฮโซเชอรี่" หญิงสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่ง โดยใช้ไม้เบสบอลทุบตีจนเสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายโก้ ได้หลบหนีคดีไปกบดานในประเทศกัมพูชา พร้อมกับน้องชายเป็นเวลา 1 เดือนเต็มนั้น วันนี้ (31 ส.ค.) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ทางการกัมพูชา สามารถจับกุมนายโก้ และน้องชายได้แล้ว โดยถูกนำตัวไปที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งภายหลังสอบสวนและประสานกับทางการไทยแล้ว นายโก้ได้ถูกนำตัวเดินทางด้วยรถยนต์มายังชายแดนไทย-กัมพูชา ผ่านด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อส่งตัวกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย ก่อนเวลาด่านพรมแดนปิด

ทั้งนี้ ที่บริเวณหน้าด่านผ่านแดนบ้านคลองลึก มีผู้สื่อข่าวจำนวนหนึ่งปักหลักรอทำข่าวบริเวณหน้าด่าน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย หน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.สระแก้ว กว่า 10 นาย มาควบคุมสถานการณ์และรับตัวผู้ต้องหาด้วย ขณะที่สนามบิน ตชด.ที่ 12 ได้มี พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ตำรวจท่องเที่ยว บิน ฮ.มารอรับตัวด้วยตนเอง และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวส่วนหนึ่งมาเตรียมรับตัวนายโก้ที่ด่านคลองลึกด้วย ซึ่งหลังเสร็จขั้นตอนทาง ตม.สระแก้ว จึงจะนำตัวไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อนำตัวเข้ากรุงเทพต่อไป

ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ 191 เจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. จะแถลงข่าวร่วมกับ เจ้าหน้าที่ สห. ประเทศกัมพูชา ในการจับกุมนายโก้กลับมาดำเนินคดีในไทย ในเวลา 23.30 น. ที่ สน.โชคชัย