เปิดดวงเมือง..งานเข้า 'ภพมรณะ' จับตาพระสงฆ์รูปสำคัญ

เปิดดวงเมือง..งานเข้า 'ภพมรณะ' จับตาพระสงฆ์รูปสำคัญ

ช่วยหัวหน้าเทวดาประจำเมืองฟันฝ่ากันอีกรอบ.. เปิดดวงเมือง..งานเข้า 'ภพมรณะ' จับตาพระสงฆ์รูปสำคัญ

แม่หมอสมัครเล่น โดย "ฟองสนาน จามรจันทร์" ที่ได้ทำนายดวงชะตาเมืองไว้ที่ เฟซบุคแฟนเพจ "โหรฟองสนาน"

          คราวนี้ขึ้นหัวข้อให้ชวนระทึกอีกแล้วว่า "ช่วยหัวหน้าเทวดาประจำเมืองฟันฝ่ากันอีกรอบ"

          พร้อมกับภาพของ "ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และทักษาเดิม-จร" มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ

          พฤหัสบดีจร(5)เดินเข้า ราศีพิจิกเริ่ม 5ตุลาคม2561เป็นต้นไป

          ราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีกรกฎถึง22กุมภาพันธ์ 2562

          พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนู

          พร้อมระบุว่า ภายในวันที่ 21 เมษายน 2562 ทักษาจรดวงเมืองอายุย่าง 237 ปี ตกภูมิจันทร์-พระเสาร์เป็นศรีจร

แม่หมอ เปิดดวงเมือง 12 ข้อ

แม่หมอ เปิดดวงเมือง 12 ข้อ

 

          หลังจากนั้นก็ร่ายยาวออกมาว่า

          "สัปดาห์นี้ขอพักการเขียนถึงผลของพฤหัสบดีจรที่จะย้ายจากราศีตุลย์เข้าพิจิกเริ่มตั้งแต่วันที่ 5ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปต่อคนรายราศีเอาไว้ก่อน ด้วยเหตุที่ฟุตบอลล์ทีมชาติไทยไปแข่งเอเชียนเกมส์ที่อินโดนีเซียตกรอบแรก ผู้เขียนจึงรู้สึกว่าผลของพฤหัสบดีจรย้ายราศีที่จะมีต่อดวงเมืองทำท่าจะมาเร็ว ตามหลักที่ว่าดาวใหญ่จะย้ายราศีนั้นผลอาจจะเกิดขึ้นก่อนย้ายจริงเป็นเดือน"

          "ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษนี้ ราศีพิจิกคือภพที่แปด-มรณะ ความหมายหลักหมายถึงความตาย -การพลัดพราก-การสูญเสีย-เศร้าโศก-ภาษี-ประกันภัย-บำเหน็จบำนาญ-ประกันชีวิต การปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ฯลฯ เมื่อพฤหัสบดีซึ่งเปรียบได้กับหัวหน้าเทวดาประจำเมืองมาเดินในราศีนี้ จึงอยู่ในสภาพคล้ายๆป่วยไข้ ทางโหรถือว่าเป็นระยะที่ชะตาเมืองตกอย่างมาก คาดหมายได้ว่าสถานการณ์ด้านร้ายในเมืองจะโดดเด่นมากกว่าด้านดี ที่ร้ายน้อยก็อาจจะเป็นมาก ที่ร้ายมากก็อาจจะกลายเป็นร้ายแรง อีกทั้งมีแนวโน้มเกิดเรื่องร้าย-ด้านลบกับบุคคลหรือวงการที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่"

          "แต่ช้าก่อนอย่าเพิ่งจิตตกไป เพราะภพมรณะนี้ไม่ได้มีแต่ความหมายร้ายๆ ด้านดีหมายถึงมรดก หรือทรัพย์สมบัติของผู้ตายที่ทิ้งไว้ให้ จนเกิดความมั่งคั่ง แถมแม้หัวหน้าเทวดาประจำเมืองอยู่ในสภาพคล้ายๆป่วยไข้แต่มุมด้านดีคือจะออกลีลานำคนดี-กระบวนการยุติธรรมไล่บี้-เอาคืนพวกที่เคยสร้างมรณะหรือความเสียหายให้เมืองชนิดไว้ลาย เพราะพฤหัสบดีที่ราศีพิจิกนี้ได้มาตรฐานมหาจักรจอมโลดโผนด้วย

          สรุปคือตั้งแต่ประมาณ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ขอให้คนไทยจับมือกันช่วยพระสยามเทวาธิราชที่คล้ายๆอ่อนเปลี้ยเพลียแรง ป่วยกายใจ ลุยกับความชั่วร้ายฟันฝ่าอีกรอบ เพื่อให้ฟันฝ่าไปถึงวันที่ 21 เมษายน 2562 โดยคาดว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ

          1.ผู้ใหญ่-คนสำคัญ-ที่เคยมีบทบาทในบ้านเมืองที่ชะตาตกคงจะป่วย หรือจากไปเป็นใบไม้ร่วงแบบผิดสังเกต ในระดับจะเป็นการเปลี่ยนยุคของผู้ใหญ่ในเมืองเลยทีเดียว ทั้งนี้รวมทั้งพระสงฆ์รูปสำคัญๆ ด้วย

          2.พวกโกงกิน-สร้างความชั่วเก่าๆ หมก-ฝัง(มรณะ)ไว้ไม่ว่าปางไหน จะถูกขุดคุ้ยขึ้นมารับกรรมตามระดับวาสนาของความชั่ว(พระเสาร์จรทับพระเสาร์ดวงเดิม-กรรมเก่าในเมืองแรง) เช่นรอบที่แล้วเกิดกรณีน้องแบมเด็กฝึกงานแผลงฤทธิ์ใส่ จนคนระดับปลัดกระทรวงฆ่าตัวตาย พลพรรคกระเจิงตกจากตำแหน่งเป็นแถบๆ พร้อมถูกยึดทรัพย์เกิดความวังเวงทั้งหน่วยงาน-โกงกองทุนเสมาพัฒนาชีวิตมาสิบปีถูกเปิดไล่ออกอายัดเงิน-ไล่ออก ผอ.โรงเรียนดังรับเก๋าเจี๊ยะ-รัฐบาลไม่ต้องจ่ายค่าแกล้งโง่คลองด่าน แถมด้วยพวกร่วมขบวนการสุมหัวโกงชาติมานาน ทั้งภาครัฐเอกชนเข้าคุก ก็ล้วนแต่นามสกุลใหญ่ๆ-พระชั้นผู้ใหญ่กระเจิดกระเจิงหนีไปต่างประเทศและเข้าคุกฯลฯ

          3.เป็นจุดเริ่มการเลือกตั้งแห่งชาติ (ระหว่าง 5 ตุลาคม 2561-30 ตุลาคม 2562) ทุกระดับ โดยผลจะออกมาแบบล็อคถล่มเกิดคาดคิดเป็นระยะๆ เพราะภาคประชาชนอยู่ในสภาวะเปลี่ยนแปลงและไม่นิ่ง

          4.เป็นระยะที่เกิดปรากฎการณ์ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรผุดให้ชาวบ้านเห็นเต็มเมือง (พฤหัสบดีจรที่พิจิกเล็งใส่กระอังคารดวงเดิม-สุรโทษชนทั้งหลายจะประจักษ์กะตน) 
          และอีกปรากฎการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกัน คือ พวกคนชั่วที่เคยผงาดผยองในเมืองจะโดนจักรพฤหัสบดีขว้างใส่กลางตัวอีกรอบ จนขาดกระเด็นไปคนละทาง (พฤหัสบดีจรที่พิจิกส่งกระแสถึงพระราหูดวงเดิม ๘ ที่มีน-พฤหัสบดีถึงราหู-ขาดกลางเหลือกึ่งเดียว) แต่พวกนี้จะไม่ตายซุ่มรอโอกาสแผลงฤทธิ์อีก (พระราหูแอบดื่มน้ำอมฤตที่ตัวเองไม่ได้กวนเลยไม่ตาย)

          5.สงครามทางการค้าน่าจะดุเดือดจัด (พฤหัสบดีจรนำความรณะเล็งใส่ราศีพฤษภขอบเขตเศรษฐกิจของโลก) จนกระทบต่อประเทศไทย (ดวงชะตาเมืองไทยสถิตราศีเมษเหมือนดวงชะตาโลก) ที่ต้องรู้จักหลบไม่เป็นหมู่บ้านรองรับกระสุนตก

          ส่วนด้านเศรษฐกิจน่าจะมีเรื่องด้านลบบางประเด็นพาให้สะดุด แต่ด้านปริมาณบางเรื่องจะมหึมาเช่นส่งออก รวมทั้งตลาดหุ้นที่จะมีสักระยะที่เจอข่าวร้ายแย่งกันขายจนปริมาณเพิ่มขึ้นผิดสังเกตจนอาจต้องพักซื้อขาย อันเป็นระยะดีของกลุ่มสวนกระแสที่จะลงมือช้อนรอโอกาสดีหลังวันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายน 2562 เป็นต้นไป
คนสำคัญทางเศรษฐกิจเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือจากไปแบบแปลกๆ-ผิดปกติ

          6.พวกขี้โกง-สร้างกรรมทางเศรษฐกิจถูกเปิดโปง-จัดการ ที่เห็นแล้วคือนายทุนเงินกู้นอกระบบถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง(ภพมรณะคือภาษี) และขบวนการโกงบิตคอยส์เอาเงินมาปั่นหุ้นฯลฯ

          7.น้ำมาก (พฤหัสบดีจรที่พิจิกถึงพระพุธและศุกร์ดวงเดิมที่สถิตราศีมีน)

          8.มีโรคระบาดที่ไม่ควรเกิดอันเป็นผลจากการทุจริต จนมีการเช็คบิลพวกขี้โกง(พฤหัสบดีจรร่วมธาตุพระราหูจร)เช่นรอบที่แล้วโรคพิษสุนัขบ้าระบาดผิดสังเกตุ

          9.เมืองได้ความผิดจนเซ็ง(พฤหัสบดีจรภพที่แปด..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา..) เช่นรอบที่แล้วรัฐมนตรีของประเทศหนึ่งคะนองปากบอกไทยเป็นแหล่งเซ็กซทัวร์

          10.เมืองจะโดดเด่นในเกณฑ์ร้าย อันนี้อธิบายยากแต่ขอยกตัวเองเช่นรอบที่แล้วบลูมเบิร์กยกย่องไทยทุกข์ยากน้อยที่สุดในโลกอีกปี

          11.ฝ่ายหญิงของเมืองมีแนวโน้มมีโชค-หรือได้รับตำแหน่งสำคัญๆผิดสังเกต-ฮือฮา(พฤหัสบดีจรต้องพระจันทร์ดวงเดิม๒ที่สถิตราศีกรกฎ-โชคฝ่ายหญิง)

          12.ระวังการจุดประเด็นขัดแย้งทางศาสนา-ความเชื่อ

          แม้ทางโหราศาสตร์ยังจะมีอิทธิพลของดาวอีกหลายดวงทั้งดีและร้ายแต่พฤหัสบดีเข้าภพมรณะเช่นนี้ เรื่องด้านร้ายจะโดดเด่นให้ช่วยกันฟันฝ่า ไปถึง 21 เมษายน 2562 หลังจากนั้นสถานการณ์จะพลิกเหมือนหัวหน้าเทวดาประจำเมืองได้ยาดี เมืองจะเข้าสู่ระยะการได้มหาสิทธิโชคทางด้านเศรษฐกิจ ต่อจากพระเสาร์ศรีจรที่ให้มาตั้งแต่ 21 เมษายน 2561 ที่โดดเด่นเรื่องการปรับโครงสร้างพื้นฐาน-ป่าไม้-พืชผลทางการเกษตร(ไม่ทั้งหมด)ฯลฯ
          ส่วนมหาสิทธิโชครอบต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้นใกล้ๆจะแจ้งให้ทราบ

          ฟองสนาน จามรจันทร์
          24 สิงหาคม 2561

////////////////////

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน

โดยติดตามต้นฉบับได้ที่ลิงค์นี้