ศาลให้ประกันน้องชาย 'กานต์' ตีประกัน 3.7 แสน

ศาลให้ประกันน้องชาย 'กานต์' ตีประกัน 3.7 แสน

ศาลให้ประกันน้องชาย "กานต์" อดีตภรรยา "เสก โลโซ" ตีประกัน 3.7 แสน รายงานตัวทุก 12 วัน

จากกรณี นายเดชอุดม แสงสายทับทิม อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ น.ส.กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ชื่อดัง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดชัยยะสยบไพรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) เข้าจับกุม ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา จำหน่ายและครอบครองยาเสพติด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (28 ส.ค.61) น.ส.กานต์ พร้อมด้วย นายชุติพงศ์ บุญเกิด ทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ เป็นเงินจำนวน 370,000 บาท เพื่อขอประกันตัว นายเดชอุดม ซึ่งเป็นน้องชาย ล่าสุดในช่วงเย็นที่ผ่านมา ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัว นายเดชอุดมโดยตีราคาประกัน 370,000 บาท ซึ่งน้องชาย จะต้องเดินทางมารายงานตัวทุก 12 วัน

20180827135540532

น.ส.กานต์ เปิดเผยว่า หลังจากรับทราบเรื่อง รู้สึกตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ปรึกษากับบิดาและมารดา ซึ่งเสียใจกับเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน เพราะครอบครัวจะซีเรียสกับเรื่องยาเสพติด ประกอบกับบิดาก็เป็นอดีตตำรวจ ซึ่งมักจะย้ำอยู่เสมอว่า หากใครมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด จะไม่ให้ความช่วยเหลือโดยเด็ดขาด ทั้งนี้ หากพบว่า นายเดชอุดม มีความผิดจริง ก็คงต้องยอมรับ และสู้กันไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม ทั้งหมดขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลที่จะพิจารณา ส่วนตนเองค่อนข้างที่จะไม่เห็นด้วย กรณีที่โซเชียลมีเดีย มีการนำข้อมูลที่มีชื่อตนเองนำไปเสนอข่าว เพราะมองว่าไม่ยุติธรรมกับตนเอง