'เต้ย-เญอปราง-ฟิล์ม-มิว'จ่อพบนายกฯ หลังเรตติ้ง'เดินหน้าประเทศไทย'พุ่ง

'เต้ย-เญอปราง-ฟิล์ม-มิว'จ่อพบนายกฯ หลังเรตติ้ง'เดินหน้าประเทศไทย'พุ่ง

"รมต.กอบศักดิ์" ปลื้มเรตติ้ง "รายการเดินหน้าประเทศไทย" กระฉูด หลังดึงดาราดังเป็นพิธีกร จ่อพา "เต้ย-เญอปราง-ฟิล์ม ธนภัทรและมิว" เข้ารับประกาศนียบัตร จากนายกฯ 4 ก.ย.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล หลังจากทางรัฐบาลดึงดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงปลุกเรตติ้ง รายการเดินหน้าประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานด้านการปฏิรูป โดยทุกวันเสาร์จัดเป็นช่วงพิเศษในชื่อ "เดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน" นำดารามาเป็นพิธีกร ปรากฎว่าหลังออกอากาศไปได้ 6 ตอนเรตติ้งรายการสูงขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด เรตติ้งรายการสูงขึ้น โดยสัปดาห์ก่อนได้นางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน มาเป็นพิธีกร ทำเรตติ้งสูงที่สุดมีประชาชนติดตามถึง 6 ล้านคน และในวันที่ 4 ก.ย.นี้ ก่อนการประชุม ครม. ดาราที่ร่วมเป็นพิธีกรและอยู่ในรายชื่อที่ตอบรับมาเป็นพิธีกรแล้ว จะมาพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เพื่อรับมอบประกาศนียบัตรเป็นการขอบคุณจากรัฐบาล เนื่องจากดาราเหล่านี้ไม่ขอรับเงินค่าตอบแทนในการเป็นพิธีกร

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับดาราที่จะมาวันนั้น อาทิ เต้ย พงศกร,มิว นิษฐา, เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 รวมถึง"ฟิล์ม"ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอตเจ้าของบท "บอสวศิน"ในละคร "เมีย 2018" ทางช่องวัน ส่วนณเดชน์รอการตอบรับ และในวันนั้นจะเปิดกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับการปฏิรูปสร้างไทย นอกเหนือผ่านทางช่องทางรายการเดินหน้าประเทศไทย อาทิ เปิดตัวแม็กกาซีนรายเดือนชื่อ "ร้อยเรื่องเล่า"เนื้อหารวบรวมผลงานโครงการสำคัญทุกกระทรวง รวมถึงวันนั้นจะเปิดตัวเพลงที่เกี่ยวกับการปฏิรูป ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งให้