ไอซ์เบิร์ก พร้อมผงาดแดนมังกร คู่ค้าจีนบินตรงร่วมเซ็นสัญญา

ไอซ์เบิร์ก พร้อมผงาดแดนมังกร คู่ค้าจีนบินตรงร่วมเซ็นสัญญา

เครื่องดื่ม “ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” พร้อมผงาดแดนมังกร คู่ค้าจีนบินตรงร่วมเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

นายณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซ์เบิร์ก เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ควบคุมการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นทางเลือกใหม่ “ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink)   เปิดเผยถึงความสำเร็จในการขยายตลาดสู่ประเทศจีนว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ได้จัดพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ โดยมี   มร.เจสัน ฮัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการ บริษัท ไอซ์เบิร์ก (กวางโจว) อินดัสเทรียล จำกัด เข้าร่วมลงนาม ในฐานะผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นทางเลือกใหม่ ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink) ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ณ บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนต่างมีความเชื่อมั่นและให้ความสนใจสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทย ด้วยเพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ จึงนับเป็นโอกาสดีของเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นทางเลือกใหม่ “ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink) ที่จะขยายการเติบโตสู่ประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพ และมีกำลังการซื้อสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้พันธมิตรทางธุรกิจจากจีนเชื่อมั่นว่า “ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink) จะเป็นเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่     ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนอย่างแน่นอน