หนุ่มขับรถกระแทกคันอื่นให้ได้ที่จอด ขอโทษ-ไกล่เกลี่ยคู่กรณี

หนุ่มขับรถกระแทกคันอื่นให้ได้ที่จอด ขอโทษ-ไกล่เกลี่ยคู่กรณี

เคลียร์บนโรงพัก! หนุ่มขับรถตัวเองกระแทกรถคันอื่น เพื่อให้ได้ที่จอดรถบนคอนโดฯ ขอโทษและไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี และยอมรับผิดทุกอย่าง อยากฝากเป็นอุทาหรณ์คิดก่อนที่จะทำ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 ส.ค.61 จากที่มีคลิปวีดีโอลงในโซเชียลมีเดีย ถึงภาพหนุ่มขับรถเก๋งและกำลังจะเข้าจอดลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง แต่ชายหนุ่มในคลิปได้ลงมาเข็นรถคันอื่น ๆ ที่จอดขวางอยู่ไปชนกันและขับรถชนคันอื่นจนได้รับความเสียหายนั้น ซึ่งในวันนี้คู่กรณีทั้งหมดได้เดินทางมาที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพื่อไกล่เกลี่ยและตกลงค่าเสียหายกัน




ด้านนายอนุชิต ทาคำ ผู้เสียหาย เจ้าของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว และเป็นคนโพสเฟสบุ๊คบอกว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค.61 เวลา 22.26 น. และในวันนี้ตนเองได้เดินทางมาเจรจาค่าเสียกัน เพราะรถของตนกันชนทั้งด้านหน้าและด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหายและเมื่อคืนที่ผ่านมาทางด้านคนที่ก่อเหตุขับรถชนรถตนเองนั้นได้ยอมรับผิดทั้งหมดและยอมชดใช้ค่าเสียด้วย แต่เมื่อตนถามว่า เพราะอะไรถึงทำอย่างนี้ทางด้านคู่กรณีก็ไม่ขอตอบถึงเหตุผลที่ทำลงไป

นายอนุชิต กล่าวอีกว่า รถที่เสียหายในครั้งนี้มีประมาณ 3 คัน รถของตนเองจอดอยู่ด้านในสุด และในคืนวันที่ 16 ส.ค.61 ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆได้เดินมาที่ลานจอดรถก็เห็นว่ากันชนรถขอตนเองถูกชนได้รับความเสียหาย จึงโทรแจ้งประกันภัย แต่ประกันบอกว่ายังไม่สามารถเคลมได้ เพราะไม่มีคู่กรณี ตนจึงได้ไปของดูกล้องวงจรปิดของทางคอนโดก็เห็นว่ามีรถมาชน ครั้งแรกตนก็ยังไม่โพส เพราะติดต่อคู่กรณีไม่ได้และบอกให้ทางนิติบุคคลติดต่อ คู่กรณีก็ท้าให้ไปแจ้งความ ตนจึงตัดสินใจโพสภาพกล้องวงจร เพื่อให้คู่กรณีเขามายอมรับการกระทำของตนเอง

ส่วนนายอภิชาติ พุทธกระจ่าง ผู้เสียหาย เจ้าของรถยี่ห้อนิสัน บอกว่า ตนเองจอดอยู่ที่ลาดจอดรถอาคาร P2 ชั้น 1A ของลุมพินีคอนโดทาว และก็ไม่มีการล๊อคที่จอด ใครมาถึงก่อนก็จอดก่อน และไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งตนเองรู้ได้จากเพื่อนส่งคลิปมาให้ดูทางเฟสบุ๊คจึงรู้ว่า มีรถของตนถูกเข็นจากคันหลังมาชนของตนเองที่จอดอยู่คันหน้าได้รับความเสียหายดังกล่าว

ด้านนายศุภชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองไม่ขอเล่าถึงเหตุผลที่ตนเองทำไป และก็ขอไกล่เกลี่ยคู่กรณีทั้งหมดว่าจะเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ตนเองได้พักที่คอนแห่งนี้มานานประมาณ 1 ปี และไม่มีการระบุช่องจอด ซึ่งถ้ารถไม่ได้จอดชั้น 1 แล้วก็ต้องขับไปจอดรถที่ลานจอดชั้น 7 ของลานจอดรถ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็อยากขอโทษสังคมในสิ่งตนเองได้ทำลงไป และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ว่าจะทำอะไรลงไปก็ให้คิดก่อนที่จะทำ

ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บอกว่า จากกรณีที่เกิดเหตุทางผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้วและทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งจากภาพก็เห็นว่ามีการขับรถชนรถผู้อื่น แต่ถ้าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายตกลงค่าเสียหายกันได้ก็สามารถถอนคำแจ้งความร้องทุกข์ได้เช่นกัน