'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' อาการดีขึ้น เจ้าตัวลั่นอยากกลับบ้าน

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' อาการดีขึ้น เจ้าตัวลั่นอยากกลับบ้าน

"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" อาการดีขึ้น แต่ยังต้องอยู่ใน ICU หมอต้องดูแลควบคุมอย่างใกล้ชิด เจ้าตัวลั่นอยากกลับบ้าน

หลังจากที่แพทย์นำ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เข้าเครื่องซีทีสแกน ตรวจเช็กสมองอย่างละเอียด ก็พบว่าเส้นเลือดฝอยตีบ มีผลกับปลายประสาท แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อนอย่างอื่น ทำให้ไม่น่าเป็นห่วงมากนัก ครอบครัวเฝ้าดูแลใกล้ชิด ขณะที่เจ้าตัวเริ่มพูดคุยได้เล็กน้อย

เมื่อวานนี้ (17 ส.ค.61) แพทย์ได้นำตัวอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ไปเข้าเครื่องซีทีแสกน ตรวจเช็กสมองอย่างละเอียด ต่อมาทีมแพทย์ได้แจ้ง แดง ธัญญา ภรรยา ว่า เบื้องต้นพบเส้นเลือดฝอยตีบ มีผลกับปลายประสาทแต่ไม่มีอาการแทรกซ้อนอย่างอื่น จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แพทย์จะให้ยาเม็ดรักษาอาการเฉพาะเพิ่มเติม สำหรับอาการของอ๊อฟมีสติดี พูดคุยตอบโต้ได้ในประโยคสั้นๆ ถ้ายาวมากจะเหนื่อย แขนขาซีกขวาตอบสนองและใช้งานได้ค่อนข้างดี แต่ซีกซ้ายมีอาการตึงชาตอบสนองได้น้อยกว่า แนวโน้มการรักษาน่าจะดีขึ้น ตามลำดับ คาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการกายภาพ ฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมรอทีมแพทย์ชี้แจงอีกครั้ง

ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 10.00 น. อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอซียูของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เนื่องจากแพทย์ยังคงต้องควบคุมเรื่องภาวะของความดันโลหิต แต่อาการโดยรวม ดีขึ้นตามลำดับ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ได้บอกกับครอบครัวว่า จะกลับบ้าน

ด้านผู้กำกับและนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ก็แห่เข้าเยี่ยมกันมากมายหลายคน ส่วนงาน แดง ธัญญา ภรรยาจะสานงานต่อ เดินหน้ากำกับภาพยนตร์ นาคี 2 เพื่อไม่ให้งานขาดตอน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ มีกำหนดฉายในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ และแดง ธัญญา ไม่ต้องการให้เกิดความลำบากกับทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงต้องการให้สามีได้พักฟื้นอย่างเต็มที่