ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานด้านศาสนา พิธีการต่างๆ ติดต่องานกับคนในแวดวงศาสนาทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ แต่วันนี้ดิถีกับเดือนตรงกันถือเป็นกทิงวัน วันแห่งความแตกหักเสียหาย และยังฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายขึ้นและทุเลา วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน หรือการเจรจาต่อรอง ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะได้แรงหนุน ไม่ใช่ถีบส่ง การเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ความรักยังเจอเรื่องให้คิดเยอะ ได้พาคนรักพบผู้ใหญ่ หรือคนอายุเยอะที่อยู่ใกล้มาเลียบๆเล็มๆ อย่าไว้ใจพวกเฒ่าๆนัก เฒ่าร้ายๆเจอไม่ยากหรอก

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานยังมีเหตุนุงนังขัดแย้งง่าย ระวังดีๆ การประสานงานแรกๆเหมือนดูดี แต่ระวังไว้ด้วยปัญหายังรอยู่ซุกอยู่ใต้พรม อย่าวางใจอะไรง่ายๆ มักเจอเหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ยังจัดการได้ ส่วนเรื่องรักยังช่วยกันทำงานแคล่วคล่อง คนไม่โสดก็รื่นรมย์ใจกับคนใกล้ชิด สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ไม่เหมาะแก่การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ของเก่ายังค้างคา เก็บล้างบ้านตัวเองให้เรียบร้อยดีกว่ามีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาเรื้อรังต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกมานานแต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน การตัดสินใจครั้งสำคัญๆจะช่วยให้ใจแกร่งคราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้วถึงคราวลุยก็ไปได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากไฟ ของมีคม ส่วนเรื่องรัก มีเรื่องเกื้อกูลกันให้สบายใจอยู่ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องเงินก็พอไปไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานจะหนัก ลงแรงเยอะและได้กล่องได้เกียรติได้ปลื้ม การประสานงานยังพอไปได้ ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆหน่อย การเงินจะมีการเริ่มต้นที่ดี จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆที่พาเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้เยอะ ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์กับคนเป็นผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ชักพา หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับครอบครัวของกันและกันมากหน่อย ไม่ค่อยได้มีโอกาสกินเด็กหรอกน่ะ หรือถ้าเจอเด็กก็เจอพวกนิสัยแก่ๆหรือเขี้ยวลากดินมาเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี พร้อมลุยพร้อมสู้

เกิดวันพุธกลางคืน

ลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนอายุกว่าจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาร่วมงานสัมพันธ์กัน ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี มีเหตุเสียหายที่คุณต้องเสียเงินจัดการให้เรียบร้อย เงินเข้าช้าหรือเป็นทุกขลาภ เล่นพนันเสียมากกว่าได้ความรักระรื่นชื่นบานเธอหยอกมาฉันหยอกไป เจอคนเจ้าชู้จะไปจริงจังอะไรมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆการประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่าพูดมากแล้วจะดีเอง พยายามทำอะไรที่เป็นลายลักษณ์อักษรเข้าไว้ อย่าไว้ใจใครง่ายๆคนตอแหลมีเยอะ จำได้ไหมที่เขาว่าหัวไม่ส่ายหางไม่กระดิกน่ะ ก็ทุกวันนี้หัวมันส่ายระรี้ระริกอยู่กับความตอแหล แล้วจะให้หางมันตรงได้ยังไงความรักมีแต่เรื่องยุ่งเหยิงพัวพัน ระวังไอ้พวกของมีตำหนิมีคู่แล้ว นุงนังเจ้าชู้มายุ่งกับคุณด้วย คุณเองก็ใช่ย่อย ว่อกแว่กง่ายกว่าปกติในช่วงนี้ พยายามตัดๆบ้างเถอะ ทำจิตใจให้เข้มแข็งและเอาเวลาไปเสียกับเรื่องอื่นดีกว่า สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก การงานนั้นอาชีพเกี่ยวกับการเงิน การจัดสรรที่ดีจะถูกโฉลก แต่ต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง การประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ การเงินนั้นมีเข้าออกตลอด พอให้จัดการได้ ความรักที่รอข่างทางไกลจะได้รู้แล้ว จะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะมีสัมพันธภาพที่ชัดเจนขึ้น สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

วันนี้เจองานหนักลงแรง ทุ่มเทสุดกำลังไม่ได้นั่งสบายหรอกน่ะ จะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆแล้วเดินไปตามนั้น จะมีทางไปทางเปิดให้ตลอด ไม่เจอทางตันหรอกน่ะ เรื่องสุขภาพยังพอยิ้มได้ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่องการเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักผู้ใหญ่จะมาทำให้สับสน ไม่มานุงนังกับคุณ ก็จะมาชวนให้คุณสนใจใครๆ หนักแน่นไว้