'กานต์' วอนเห็นใจ 'เสก โลโซ' ป่วยหนัก อย่ามองเป็นตัวตลก

'กานต์' วอนเห็นใจ 'เสก โลโซ' ป่วยหนัก อย่ามองเป็นตัวตลก

"กานต์" ขอร้อง อย่ามองเป็นตัว "ตลก" จวกโซเชียล อย่าคะนองปาก ยุ "เสก โลโซ" ฆ่าตัวตาย

หลังจากที่ "เสก โลโซ" นักร้อง-นักดนตรี ชื่อดัง ไลฟ์มาราธอนต่อเนื่อง ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้งกับพฤติกรรมของร็อคเกอร์ใจสั่งมา โดยเนื้อหาจะเป็นแนวโจมตีอดีตนักการเมือง หรือเรื่องที่อาจจะสร้างความแตกแยกให้กับสังคมไทย รวมทั้งมีการโชว์ตรวจปัสสาวะผ่านไลฟ์อีกด้วย

ล่าสุด กานต์ วิภากร อดีตภรรยา "เสกโลโซ" ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขออธิบายตรงนี้กับกระแสข่าว Live มาราธอน จากการวิเคราะห์ของเราเอง ตอนนี้ไม่ใช่ตัวตนของเค้า มันเป็นแค่โรคทางจิต ไบโพล่า,ซึมเศร้า,โรคหลงตัวเอง ซึ่งอันตรายมากๆ แต่สามารถรักษาได้โดยการพบจิตแพทย์ตามนัดและรับยา กินยาตลอดชีวิต หมอจะค่อยๆปรับยาตามอาการ ถ้ารู้สึกว่าหนัก หมอจะนัดถี่และสั่งยาเพิ่ม ถ้ารู้สึกว่าดีขึ้น หมอก็จะลดยา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ป่วยต้องมีวินัยในการกินยาและพบแพทย์เพื่อพูดคุย"

"ตอนนี้ขอวอนเพื่อนๆ อย่าเข้าไปดูและวิพากษ์วิจารณ์ให้น้อยลงรวมถึงสื่อมวลชนเพราะมันจะยิ่งทำให้ผู้ป่วย Alert คิดว่าตัวเองเจ๋งก็จะไม่หยุด ยิ่งเป็นกระแสแบบนี้ยิ่งเล่นเฟสหนัก ขอร้องว่า อย่ามองเค้าเป็นตัวตลกในโซเชี่ยลเลย มันแรงไป สงสารลูกๆ เค้าป่วยหนักคะ คนป่วยต้องได้รับการรักษา และพวกที่เม้นท์ให้ยิงตัวตายโชว์ Live มึงคิดได้ไงว่ะ คนป่วยนะเว้ย มันไม่รู้ตัวหรอกและเอ็ฟเฟ็คของโรคนี้คือ มีเปอร์เซ็นต์ในการฆ่าตัวตายค่อนข้างสูง อย่าคะนองปากกันให้มาก พวกมึงยิงก่อนเลย แล้วบอกด้วย มันส์ปะ ไอ้สัส! พอๆ เลิกดูเลิกเม้นท์ ขอความเห็นใจด้วยคะ เพื่อลูกๆกานต์จะได้ไม่เสียใจ!!"