"บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2018"เตรียมรองรับนักวิ่ง2หมื่นคน

"บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2018"เตรียมรองรับนักวิ่ง2หมื่นคน

"บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2018 พรีเซ็นเต็ดบาย ยูเมะพลัส" เตรียมรองรับนักวิ่งที่จะเดินทางมารับ RACE PACK รวมถึงคนเข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวิ่งมาราธอนกลางคืนที่มีมาตรฐานระดับโลกและยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รายการ "บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2018 พรีเซ็นเต็ดบาย ยูเมะพลัส" (BANGKOK MIDNIGHT MARATHON 2018 Presented by Umay+) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "RUN WITH THAITONE" สีสันผ้าขาวม้า นำความเป็นไทยสู่สากล  จากการผนึกกำลังกันของ "กรุงเทพมหานคร" ในฐานะเจ้าภาพ ร่วมกับ มูลนิธิปลูกป่าในใจคน ตามศาสตร์พระราชา บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) การกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ไทรแอคชั่นบายไทรอัมส์ เรฟรันเนอร์และบริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 ส.ค. 61 ณ เสาชิงช้า ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร

ล่าสุดการกีฬาแห่งประเทศไทยได้เชิญชวนนักวิ่งและประชาชนทั่วไปร่วมงาน "แซท บีเอ็มเอ็ม รันนิ่ง เอ็กซ์โป" มหกรรมจำหน่ายสินค้าลดราคาเกี่ยวกับการวิ่งครบวงจร โดยจะมีร้านขายสินค้าและอุปกรณ์จาก         แบรนด์ชั้นนำกว่า 40 บูท อาทิ ASICS, NIKE, COMPRES SPORT, SAUCONY, GARMIN, SUUNTO, LN SPORT, IAM ฯลฯ ตลอดจนสินค้าในเครือ "เรฟรันเนอร์"  ร้านจำหน่ายรองเท้าและอุปกรณ์วิ่งครบวงจรอีกหลากหลายแบรนด์ ลดราคาสูงสุดถึง 50% บนพื้นที่กว่า 5,000 ตรม. บริเวณสถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงค์มักกะสัน วันที่ 18-19 ส.ค.นี้
 
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ มินิคอนเสิร์ตจาก SWEAT16! กลุ่มไอดอลสาวชื่อดังของไทย, เปิดตัวนักวิ่ง   อีลิทที่จะลงแข่งขัน, บริการตรวจเช็คสุขภาพร่างกาย, การอบรมใช้เครื่อง AED เพื่อช่วยเหลือนักวิ่งจากผู้เชี่ยวชาญ, การแลกเปลี่ยนความรู้และเคล็ดลับกับนักวิ่งมือโปร, BMM EXPO CAFE บริการอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนกิจกรรมแจกของรางวัลจากผู้สนับสนุนหลักทุกชั่วโมง ซึ่งคาดว่าจะมีนักวิ่งที่เดินทางมารับ  RACE PACK รวมถึงประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานรวม 2 วัน มากกว่า 20,000 คน และคาดว่าจะมีเม็ดเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท
 
สำหรับการแข่งขันวิ่งมาราธอนรายการ "บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2018 พรีเซ็นเต็ดบาย ยูเมะพลัส" จะมีขึ้นวันที่ 25 ส.ค.61 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ได้รับการรับรองจากองค์กรระดับโลกอย่างสหพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF) สหพันธ์กรีฑาแห่งเอเซีย (AAA) และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ออกสตาร์ทที่บริเวณถนนสนามไชย และเข้าเส้นชัยที่เสาชิงช้า ซึ่งตลอดเส้นทางการวิ่งจะผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย ท่ามกลางแสง สี และบรรยากาศยามค่ำคืนที่สวยสดงดงามของกรุงเทพฯ ที่ถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใสโทนผ้าขาวม้า นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษอีกมากมายเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะที่ "เรซวิลเลจ" ลานคนเมือง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ BANGKOK MIDNIGHT MARATHON และ WWW.BANGKOKMIDNIGHTMARATHON.COM