2นักร้อง 'เบิ้ล-ธัญญ่า' เล่าระทึก ติดน้ำป่าไหลหลากกลางรีสอร์ทนครนายก

2นักร้อง 'เบิ้ล-ธัญญ่า' เล่าระทึก ติดน้ำป่าไหลหลากกลางรีสอร์ทนครนายก

"เบิ้ล ปทุมราช-ธัญญ่า อาร์สยาม" 2นักร้องวัยรุ่นเล่าเหตุระทึก ติดน้ำป่าไหลหลากกลางรีสอร์ท จ.นครนายก

เกิดเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ นายอาทิตย์ สมน้อย และ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ ออน ซอน เดย์ ที่บริเวณคลองนางรอง ใกล้กับสีดารีสอร์ท อำเภอเมือง จ.นครนายก เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (13 ส.ค.) จู่ๆ ก็เกิดฝนตก ลมพัดอย่างรุนแรง ก่อนจะมีน้ำป่าไหลหลากลงมาจำนวนมาก จนเจ้าหน้าที่ และทีมงานต้องพากันอพยพขึ้นไปอยู่บชั้น 2 ของอาคารที่พัก เพื่อความปลอดภัย ส่วนคนที่ไม่กลัว ก็ยังคงสังเกตุการณ์อยู่ชั้นล่าง ซึ่ง 1 ในนั้น คือ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังจากผลงานเพลง อ้ายมีเหตุผล และ เฮ็ดทุกวิถีทาง พร้อมกับไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค @เบิ้ล ปทุมราช เพื่อเล่าเรื่องราวว่า

3_41

“เป็นเหตุทดสอบหนังของเราครับ ที่ต้องมีอุปสรรคกันบ้าง แต่ไม่เป็นไรครับ ถึงต้องหยุดกองถ่ายกันไปก่อน ก็ขอให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัย ชีวิตสำคัญกว่าครับ ขอบคุณความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงที่ส่งเข้ามานะครับ ทุกคนปลอดภัยดี และตอนนี้ น้ำก็เริ่มลดลงแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังมีมวลน้ำอีกก้อนหนึ่งที่จะลงมา พวกเราเลยย้ายรีสอร์ท ไปอยู่ที่มันสูงกว่านี้ แล้วรอดูเหตุการณ์อีกทีครับ ว่าจะสามารถถ่ายทำกันต่อในวันถัดไปได้หรือเปล่าครับ”

ทางด้าน ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เผยเหตุการณ์สุดระทึกว่า “เกิดมาไม่เคยเห็นน้ำป่าสีขุ่นเข้มไหลแรงขนาดนี้ก่อนเลยค่ะ น่ากลัวมาก ยังดีที่เรายกเลิกกองแล้วขึ้นที่พักบนอาคารได้ทัน ดีใจที่ทุกคนปลอดภัย ไม่มีเรื่องอะไรร้ายๆ เกิดขึ้น ซึ่งพอแฟนเพลงทราบเรื่งก็ส่งกำลังใจ และความห่วงใยเข้ามาเยอะมาก ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนด้วยนะคะ” หลังให้สัมภาษณ์ ธัญญ่า ก็รีบไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค @ธัญญ่า อาร์สยาม ส่งข่าวถึงแฟนเพลงว่าทุกคนปลอดภัยแล้ว ขอบคุณทุกๆ คน

4_34

สำหรับเบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ พลทหาร อาทิตย์ สมน้อย อายุ 22 ปี ปัจจุบันสังกัด กองทัพภาคที่ 1 และเป็นศิลปิน ค่ายเพลง อาร์สยาม มีผลงานเพลงที่สร้างชื่อมากมายจนขึ้นแท่นศิลปิน 1,000 ล้านวิว

ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ อายุ 21 ปี ปัจจุบันสังกัด ค่ายเพลงอาร์สยาม มีผลงานเพลงสร้างชื่อ เหตุผลของคนจะไป ร้องแก้ อ้ายมีเหตุผลของเบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม และเพลงล่าสุด ปล่อยไปตายโลด กับ จดหมายถึงแม่