'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี

'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี

"มิ้ง" เหลืออด! ถูกแซะหนัก ลั่นกลางโซเชียล ไม่ต้องเข้าไอจีเราก็ได้...ถ้าเกลียดเรา

ตั้งแต่กลับมาโพสต์รูปและข้อความอีกครั้ง สำหรับ "มิ้ง"ศวภัทร สุนทรนันท์ หรือที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ฉายา "มิ้งโป๊ะแตก" ซึ่งในการโพสต์ครั้งนี้สาวมิ้งได้เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษยาวเยียด มีความบาวประมาณ 15 บรรทัด ดังนี้

"Sometime things that hurt you most teach you the greatest lessons of life. Please dont judge me based on what I post because nobody knows what I feel inside and you don't know what i've been through. I learned about many things from this lessons especially love and friends, all of you are my teachers. I think about it every single day that how can I make it better. So this post I just want to say thank you for all your support even though its not much but its mean a lot to me TT I read it all babe, THANKS If everything happens because its meant to be happen, just deal with it and do the right thing Experience will tell me what to do. Be seeing you guys ! #tb #awbycbg #mympkb #somethingneverchanges"

'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี

ความหมายของข้อความมิ้ง "บางสิ่งบางอย่างที่ทำร้ายคุณมากที่สุดสอนคุณบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิต กรุณาอย่าตัดสินฉันตามสิ่งที่ฉันโพสต์เพราะไม่มีใครรู้ว่าฉันรู้สึกอะไรอยู่ข้างในและคุณไม่ทราบว่าฉันได้รับผ่าน ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลายสิ่งจากบทเรียนนี้โดยเฉพาะความรักและเพื่อนทุกท่านเป็นครูของฉัน ฉันคิดเกี่ยวกับมันทุกวันว่าฉันจะทำให้ดีขึ้นได้อย่างไร ดังนั้นโพสต์นี้ฉันแค่อยากจะกล่าวขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของคุณแม้ว่าจะไม่มาก แต่ก็มีความหมายมากกับฉัน TT ฉันอ่านทั้งหมด babe, ขอบคุณถ้าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมันหมายถึงการที่จะเกิดขึ้นเพียงแค่จัดการกับมัน และทำในสิ่งที่ถูกต้องประสบการณ์จะบอกให้ฉันทำอย่างไร จะได้เห็นพวกคุณ! #tb #awbycbg #mympkb #somethingneverchanges"

มีหลายคอมเม้นท์ที่เข้ามาให้กำลังใจและในทางตรงกันข้ามมีหลายคอมเม้นท์ที่เข้ามาสวนกลับการกระทำของมิ้งอย่างหนักหน่วง แซะแรง จนสาว "มิ้ง"ต้องออกมาปกป้องสิทธิ์ในพื้นที่ส่วนตัว บอกเลยว่าการ "มิ้ง" สู้ไม่ถอยเช่นกัน

'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี 'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี 'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี 'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี 'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี 'มิ้ง' เหลืออด! ลั่นกลางโซเชียล ถ้าเกลียดเรา...ไม่ต้องเข้าไอจี