รัฐบาลดึง 'ณเดชน์' ร่วมรายการกี่ครั้ง?

รัฐบาลดึง 'ณเดชน์' ร่วมรายการกี่ครั้ง?

รัฐบาลดึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ร่วมรายการ "เดินหน้าประเทศไทย" พาไขปัญหา “หนี้นอกระบบ”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวในรายการ "ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" ว่า แม้ว่าตนจะพยายามสื่อสารกับประชาชนทุกครั้งที่มีโอกาส ทั้งในรายการศาสตร์พระราชาฯ ทุกคืนวันศุกร์ หรือการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ ที่จำเป็นต้องทำให้เกิดความชัดเจนและถูกต้อง แต่ก็ยังคงปรากฏว่ามีข้อมูลข่าวสารบางส่วนที่ผิดเพี้ยน บิดเบือน ฟังไม่จบ หรือไม่มีข้อมูลพื้นฐานเกิดขึ้นเป็นระยะๆ

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอเน้นย้ำช่องทางสื่อสารที่จะเป็นคำตอบสุดท้ายที่เชื่อถือได้ กรณีที่ยังสงสัยอยู่เรามีช่องทางของรัฐบาลและ คสช.ขอให้ไว้เนื้อเชื่อใจ อาทิ ไลน์แอด 'ข่าวจริงประเทศไทย' โดยกรมประชาสัมพันธ์ เฟซบุ๊ก 'สายตรงไทยนิยม' โดยสำนักนายกรัฐมนตรี และ 'ไทยคู่ฟ้า' โดยสำนักโฆษกฯ รวมทั้ง GNEWS โดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (สพร.) เป็นต้น ซึ่งข้อเท็จจริงเหล่านี้ที่ปรากฏนั้นเกิดจากการบูรณาการกันอย่างเป็นระบบ ถามมาตอบไปด้วยข้อมูล ด้วยหลักการ ด้วยผล ด้วยกฎหมาย ต้องเข้าใจคำว่ากฎหมายด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายการ 'เดินหน้าประเทศไทย' โดย คสช. และความร่วมมือจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ทุกช่อง ขออย่าเพิ่งเบื่อกันเพราะเรากำลังเปลี่ยนแปลงประเทศของเรา เรากำลังสร้างประวัติศาสตร์ของเรา โดยวันนี้ได้ปรับเนื้อหาให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน รูปแบบที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ในวันเสาร์นี้ (11 ส.ค.61) จะเน้นเรื่องการปฏิรูปประเทศ จะมีดารา นักร้อง หรือผู้มีชื่อเสียงมาร่วมดำเนินรายการ คงจะน่าดูกว่าที่ตนพูดและขอเชิญชวนประชาชนร่วมกันสร้างไทยไปด้วยกัน ขอบคุณทุกคนที่ได้มาร่วมกันสร้างสรรค์สังคม ทำประ โยชน์ให้กับประเทศชาติ และประชาชน ในวันที่ 11 ส.ค. จะเป็น 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ที่จะพาประชาชนไขปัญหาเรื่องหนี้นอกระบบซึ่งมีความก้าวหน้าพอสมควร ถือเป็นทุกข์ของประชาชนจำนวนมาก