ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 20.42น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร จัดการเรื่องที่ดิน บ้านเรือน ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินเกษตรกรรมจะไปได้ดีทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

ติดต่อประสานงานลูกน้องช่วยดี เขาช่วยคุณแต่ต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆแรงๆดูดีๆว่าคุ้มไหม คุณเองกระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา มีเรื่องให้ปลื้ม ชื่นใจ เบbกบานใจ แต่ระวังเรื่องงานที่หมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย จะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อน พวกพ่อยก แม่ยกเข้ามานุงนังเอาด้วยเผลอเป็นถูกคว้านั้นจับนี่มุบๆมับๆหลบไม่ทันเอาได้ง่ายๆอาจได้ไปโน่นมานี่กะคนรักๆชอบๆในสนุกสนาน แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยไข้ง่าย หมดแรงง่าย หรือป่วยๆยังฟื้นกำลังช้า

เกิดวันจันทร์

ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการหน่วยงานราชการได้คล่องดี แต่ระวังเรื่องเดือดร้อนด้วย วิวาทกับใครจะแพ้ หรือเสียมากกว่าได้ ถึงท้ายสุดเอาตัวรอดได้แต่ใจจะหม่นหมอง ดังนั้นเลี่ยงๆเถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม ไปหาของอร่อยมากระแทกฟัน ประเภทแทะต้มซุปเปอร์ตีนไก่หรือซี่โครงหมูเล่น อร่อยกว่าสบายเหงือกกว่า ในเรื่องเงินยังแจ่มใส วันนี้เงินดีเงินคล่อง ยิ่งรักใคร่ยิ่งได้เงิน รักเก่ารักไกลพาใจวาบหวามสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ญาติๆช่วยเหลือเอื้อเฟื้อดูแลกันดี

เกิดวันอังคาร

ในเรื่องสุขภาพวันนี้จะแข็งแรงขึ้น ได้รับการดูแลรักษาที่ดี ยาดี หมอดี การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะอยู่ประชิดตัวและต้องทำกับเรื่องเหล่านี้ การเงินยังเข้าออกแจ่มใสได้เงินจะได้กล่องด้วย เงินจากที่ไกลๆ ติดต่อต่างชาติจัดการเรื่องเงินได้ดี การงานต้องแข็งไม่ยอม ออกฤทธิ์เยอะแล้วดีเอง ส่วนเรื่องรักได้ไปโน่นมานี่ดูแลกันดี ยิ่งพวกชอบคนต่างกันมากๆ ไม่ว่าจะอาชีพ เชื้อชาติ อายุ รักกันเพลินอารมณ์ได้สนุกเบิกบาน

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าช่วยเหลือดี มีงานหนักให้พร้อมลุยไม่ยัง มีเกณฑ์ดีในเรื่องรักใคร่ ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆส่งเสริมกันและกันได้เยอะ การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินไปกับเรื่องหน้าตา ใช้เพื่อจัดการเรื่องยุ่งให้ปลอดโปร่ง ซึ่งจ่ายไปแต่ไม่สูญเปล่า การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังจัดการได้เรียบร้อย ยิ่งถ้าออกนอกสถานที่โอกาสดีๆจะวิ่งเข้ามา แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก หมดแรงง่าย ป่วยง่ายหายช้า หรือระวังขัดแย้งเรื่องสุขภาพไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องใช้ความอุตสาหะพยายามสูงกับงานหนัก ใจจดจ่องาน การงานใช้วิธีลงมือเอง ทำดีกว่า เสียงดังกว่าพูด และจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน หาเงินเข้าได้คล่อง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังราบรื่นได้ดังหวัง ต้องไม่อยู่กับที่แล้วดีเอง เรื่องความรักยังบริหารได้แจ่มใส ดีกับสัมพันธภาพกับคนแก่ พาคนรักเข้าบ้าน หรือไปทำอะไรเพื่อคนมีอายุ เพื่อบ้านเมือง เพื่อบ้านช่องเครือญาติด้วยกัน แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า ดูแลตัวเองให้อุ่นๆไว้ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้ดีวันนี้ มักมีเหตุต้องซ่อมแซมปรับปรุงที่ต้องควักกระเป๋าเรื่อยๆ กรุณาช้าสักนิดในการควักเงิน เพราะมีเกณฑ์ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าค้ำประกันใครมีแต่เจ๊ง ของหายได้คืนยาก โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักเป็นทุกขลาภ ได้มากับเสีย หวานชื่นแต่ทุกข์ก็มารอ พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วมันจะเหินห่างเพราะต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัวเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี ถ้าได้ไปโน่นมานี่ ออกนอกสถานที่จะยิ่งมีกำลัง

เกิดวันศุกร์

โชคทางการเงินยังเข้ามาให้ยิ้มแย้มแจ่มใส การลงทุนกับเพื่อนๆ จะได้ร่วมคิดร่วมทำอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ และจะให้ผลตอบแทนที่ดีด้วยเรื่องรักๆก็มักจะดำเนินไปในท่ามกลางความสัมพันธ์นี้ รักเก่ารักไกลมาให้ใจวะวาบหวำ และรักมาพร้อมเงิน เป็นมิตรที่ดีต่อกัน และนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงาน เป็นไปด้วยดีเชียวล่ะ การเดินทางจะพาความสัมพันธ์อันหวานชื่นมาให้ด้วยการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการชื่นบานหรรษา สุขภาพยังแข็งแรงดี เครือญาติช่วยให้คำแนะนำที่ดีในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันเสาร์

ค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหานะ วันนี้ไม่ค่อยดีกับการบุกเบิกอะไรใหม่ๆ อย่างดีคือเสมอตัว และจะ อ่อนล้าได้ง่าย พยายามใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปได้เรื่องเดือดร้อนจะเหน็ดเหนื่อยเพราะผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการอยู่เยอะ ส่วนเรื่องรักจะพาให้กระเป๋าเบา ต้องควักออกเพราะรักๆชอบๆกันซะล่ะมั้ง ชวนกันเอาเงินไปบริจาคซะจะดียิ่งๆเลย เล่นพนันเสียหาย ของหายได้คืนยาก แต่เรื่องสุขภาพยังแข็งแรงดี