ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 2 ค่ำเดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 22.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้าการลงทุน ทำธุรกิจทุกประเภท และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานขลุกขลัก เหตุเดือดร้อนใจจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกสัญจรไปแล้วได้เงินได้ทรัพย์ ทางใต้จะทำให้อำนาจเข้มแข็ง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือแต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะแข็งแรง สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วยลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาทรัพย์มาหา ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี แต่ระวังจะไปชนตอในเรื่องของความยุติธรรม ซื่อสัตย์ไว้จะไม่เจ็บตัว

เกิดวันจันทร์

ใจนิ่งๆร่มๆไว้นะ อาจจะรู้สึกอะไรเกินจริงง่ายกว่าปกติ พยายามสงบระงับลงในตัวเองไว้ด้วย วันนี้อยู่เงียบๆดีกว่าไปกระโดดโลดแล่น การประสานงานทางธุรกิจไม่ค่อยดีนัก มักเข้าใจกันคลาดเคลื่อน ตั้งสติให้ดีๆด้วย มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆได้ ระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ไว้บ้าง ส่วนเรื่องความรักนั้นเข้ามาประชิดติดพัน คนโสดเริ่มคิดอยากจะเลิกนอนหนาวแล้ว เรื่องเงินพอจัดการได้ มิตรสหายช่วยเลหือ แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดี ยังเหนื่อยง่ายหมดแรงง่ายกว่าปกติ

เกิดวันอังคาร

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่สร่าง จะเจอตอเอาซะง่ายๆ แถมยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด ระวังทะเลาะกับกับญาติพี่น้อง ลูกหลานบริวาร ประสานงานมักเจอเรื่องคลาดเคลื่อนไม่ตรงไปตรงมา เดินทางระยะใกล้จะเจอเรื่องไม่ชอบใจ แต่เรื่องการเงินนั้นจะได้รับสิ่งตอบแทนมาจากเรื่องลงแรงไปเต็มที่ ขยันๆจะทำเงินเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ เรื่องความรักยังมีมิตรภาพอุ่นใจ เดินทางด้วยกันดี สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ส่วนเรื่องรัก ยังสำราญอารมณ์ เธอแหลมมาฉันแหลมไปกัดกันมันส์เพลินๆ มีชีวิตชีวาดี สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีกับการติดต่อรับใช้ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจ พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรมแม้ลูกน้อง บริวารลูกหลานก็เอากับคุณช่วยคุณทุกอย่าง คุณได้ออกหน้ารักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย สุขภาพแข็งแรง ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะดีมากๆในเรื่องเงิน วันนี้มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติการประสานงานทางธุรกิจต่างๆลื่นไหลไปได้ คนมีคู่แล้วอย่าไปไล่จิกตีคู่คุณเลย จะตาขวางฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย ไปทุ่มเทเวลากับการทำมาหากินเถอะ ไม่งั้นมีหวังกระสับกระส่ายกับความวิตกกังวลไม่เลิกรา ส่วนคนโสดระวังเจอพวกแสบของจริง อย่าเพิ่งทุ่มเทอะไรให้ใครในตอนนี้ ไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนักแต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ยังช้า หรือต้องปรับต้องแก้ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปดี การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่เงินเข้าเงินคล่อง ทำงานใดๆผลตอบแทนสุง เรื่องดีๆที่ทำไว้ได้ผลเป็นกอบเป็นกำ ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ได้ลงแรงหนัก ไม่มีนั่งเฉยหรอกน่ะ และสิ่งที่ลงแรงลงลุยไปจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีแต่จะยังขลุกขลักบ้างอยู่บ้างในเรื่องทางกฎหมาย งานเกี่ยวกับความรู้ต่างๆ ไม่คล่องในการเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าไปได้แจ๋ว ให้ยิ้มฮิฮิได้ โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส