'เพื่อไทย' กว่า30คนพรึ่บฮ่องกง พบ 'ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ'

'เพื่อไทย' กว่า30คนพรึ่บฮ่องกง พบ 'ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ'

นักการเมือง "เพื่อไทย" กว่า 30 คน ตบเท้าพรึ่บฮ่องกง พบ "ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ" เตรียมเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลัง แกนนำแห่บินสมทบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันที่ 9 ส.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Thuethan Prasobchoke" โพสต์คลิปวีดิโอ 2 คลิป ความยาวคลิปละประมาณ10วินาที เป็นภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อยู่กับนายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง หนึ่งในทีมทนายความ และคลิป ขณะตักอาหารให้คณะที่เดินทางไปพบ 

โดยหนึ่งในนั้นปรากฏภาพ นายพิชิต ชื่นบาน อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษากฎหมายร่วมอยู่ในโต๊ะอาหารด้วย โดยคลิปดังกล่าวน่าจะมาจากเกาะฮ่องกง ตามที่มีอดีตส.ส.เพื่อไทย สมาชิกพรรค คนใกล้ชิด มากกว่า30คน นัดแนะเดินทางไปพบทั้งนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า กลุ่มส.ส.อีสาน ที่จะเดินทางไปพบนายทักษิณ ที่เกาะฮ่องกง เตรียมจัดงานวันเดินย้อนหลังให้ โดยจะเซอร์ไพรส์จัดเค้กวันเกิดให้นายทักษิณเป่าเวลา 19.00น.วันที่ 10 ส.ค. โดยอดีตส.ส.อีสานที่เดินทางไปประมาณ 40 คนนั้น เป็นอดีตส.ส.ที่ยังชัดเจนว่าจะอยู่ร่วมกับพรรคเพื่อไทยไม่ตีตัวออก


ทั้งนี้นอกจากอดีตส.ส.ยังมีแกนนำพรรคเพื่อไทยที่จะเดินทางไปพบนายทักษิณ อาทิ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งเดินทางไปแล้ว รวมถึง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะเดินทางไปพบด้วยประมาณวันที่ 14-15 ส.ค. ด้วย