โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดแคมเปญ ชวนเหล่าสาวกสนีกเกอร์บินลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น

โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดแคมเปญ ชวนเหล่าสาวกสนีกเกอร์บินลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น

โอนิซึกะ ไทเกอร์ จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่นพร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน” ชวนเหล่าสาวกสนีกเกอร์บินลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์รองเท้ายอดนิยมขวัญใจเหล่าสาวกสนีกเกอร์ทั่วโลก ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ สวมใส่ง่าย และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบทั้งผู้ชาย และผู้หญิง

ล่าสุดในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี คุณคิฮาชิโร โอนิซึกะ (Kihachiro Onitsuka)  ผู้ก่อตั้งแบรนด์ รองเท้ายอดนิยมขวัญใจเหล่าสาวกสนีกเกอร์ทั่วโลก กับการจัดแคมเปญสุดพิเศษ “ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่นพร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน” ชวนเหล่าสาวกสนีกเกอร์มาร่วมสนุกกัน พาคู่ซี้ของคุณแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น ไปท่องเมืองแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่มีอิทธิพลต่อสไตล์การแต่งตัวต่อคนปัจจุบันที่ทั่วโลกจับตามอง ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

2_18

ไปพร้อมการแกะกล่องโอนิซึกะ ไทเกอร์ รุ่น ทสึนาฮิกิ (TSUNAHIKI) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในสไตล์ของรองเท้าที่เป็นมากกว่าแฟชั่น แต่มาพร้อมการความโดดเด่นไปด้วยลายเอกลักษณ์สุดฮิต ที่สะท้อนถึงแก่นของแบรนด์สนีกเกอร์ระดับโลก ที่มาพร้อม 4 สี ให้เลือก อาทิ สี Lava Orange และสี Oatmeal พบกันที่สโตร์ช้อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ ทั่วประเทศแล้ววันนี้ และสำหรับแคมเปญ “ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่นพร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน” ขอสงวนสิทธิ์ เฉพาะสโตร์ช้อปใหญ่ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ที่ร่วมแคมเปญเท่านั้น

3_13

โดยการร่วมสนุกกับแคมเปญ “ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่นพร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน”ง่ายๆ เพียงช้อปสินค้าภายใต้แบรนด์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ที่ร่วมแคมเปญทั่วประเทศครบ 5,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. – 26 ส.ค. จะได้รับคูปองสำหรับลุ้นรางวัลพิเศษทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับ โอนิซึกะ ไทเกอร์ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน พร้อมที่พักใจกลางเมืองที่ไม่ว่าห้องพักชั้นไหนๆ ก็ได้ชมวิวเมืองโตเกียว แบบเต็มตา นอกจากนี้ยังจะได้ชมวิวสวยๆ ของภูเขาไฟฟูจิ สัมผัสบรรยากาศคูลๆ ในการเดินเที่ยวยามค่ำคืนกับแหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้เคียงโรงแรมที่พักใจกลางเมืองโตเกียวกันตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน งานนี้พูดเลยว่า สาวกสนีกเกอร์ไม่ควรพลาด โดยในกิจกรรมนี้จะประกาศผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. ผ่านทางเฟซบุค โอนิซึกะไทยแลนด์ (OnitsukatigerTH)