ทริปสุดฟิน 'เป๊ก-โอ๊ต' นำทีมล่องเรือสำราญสุดหรู ตะลุยญี่ปุ่น-เกาหลี

ทริปสุดฟิน 'เป๊ก-โอ๊ต' นำทีมล่องเรือสำราญสุดหรู ตะลุยญี่ปุ่น-เกาหลี

ยกให้เป็นทริปสุดฟินแห่งปี เมื่อ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" และ "โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน" นำทีมผู้โชคดีที่ร่วมสนุกในแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” กว่า100 ชีวิต

พ่วงด้วยแก๊งหนุ่มหล่อสุดฮอตจากซีรีย์ “Sotus” คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, ออฟ-จุมพล อุลกิตติพร และสองหนุ่มคู่ซี้สุดฮา โบว์-ธนากร ชินกูล, เผือก-พงศธร จงวิลาส พาล่องเรือสำราญสุดหรู ดื่มด่ำธรรมชาติและวัฒนธรรมของ 2 ประเทศ ญี่ปุ่น-เกาหลีแบบนอนสต๊อป 6 วัน 4 คืน เมื่อเร็วๆ นี้

2_16

โดยบรรยากาศคึกคักตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง ทำเอาสนามบินแตกเมื่อมวลมหาประชาแฟนคลับแห่มาส่งกำลังใจให้ ‘เฮียผลิต’ ‘พ่อหมีโอ๊ต’ และ ‘หนุ่มๆ แก๊ง Sotus’ ทั้งไฮทัชและเซลฟี่กันรัวๆ ที่สำคัญผู้โชคดีบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทริปนี้ อิ่ม ฟิน มันส์ ฮา ทั้ง Welcome Party มินิคอนเสิร์ต กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดบนเรือ แถมได้ใช้เวลาเดินเล่น ช็อปปิ้ง กิน เที่ยวแบบตัวติดเป๊กและศิลปินร่วมก๊วนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มั่นใจว่ามีเงินก็ซื้อไม่ได้

3_12

หนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค เล่าถึงความประทับใจของทริปนี้ว่า “เป็นทริปซัมเมอร์ที่ฟินที่สุดแห่งปี เพราะได้พาแฟนๆ ของโออิชิกว่า 100 ชีวิต ไปเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยว 2 ประเทศ ญี่ปุ่น-เกาหลี แบบใกล้ชิดสุดๆ อยู่ด้วยกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตลอด 6 วัน 4 คืนบนเรือสำราญสุดหรู Costa neoRomantica เริ่มต้นทริปที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ไหว้พระขอพรแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางโออิชิจัดให้ที่ ศาลเจ้าดาไซฟุ ศาลเจ้าเก่าแก่ชื่อดังของเกาะคิวชู

4_8

รวมถึง ได้ดื่มด่ำธรรมชาติสวยๆ  ที่ อะมาโนะฮาชิดาเตะ หรือ สะพานสู่สรวงสวรรค์ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 สถานที่ชมวิวที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น โดยวิธีการชมวิวคือต้องนั่งรถรางขึ้นเขาสูง แล้วไปยืนก้มโค้งมองลอดหว่างขาเพื่อชมเป็นแนวสันทรายธรรมชาติยาวกว่า 3 กิโลเมตร ที่เชื่อมระหว่าง 2 ฝั่งของอ่าว Miyazu ภาพที่ปรากฏจะเป็นเหมือนมังกรกำลังเคลื่อนตัวกลับสู่สวรรค์ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสลิ้มรสไอศกรีมปิดแผ่นทองคำอันเลื่องชื่อในย่าน Higashi Chaya เมืองคานาซาว่า ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยเอโดะ ปิดท้ายด้วย การพาไปช็อปปิ้งที่ย่านซอมยอน เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี แบบทุกซอกทุกมุม ก่อนจะเหินฟ้ากลับเมืองไทยด้วยครับ”

6_3

5_4