'ธัญญ่า' ส่งสารถึง 'เป้ย' เชื่อนักแสดงรุ่นน้องสตรองพอ

'ธัญญ่า' ส่งสารถึง 'เป้ย' เชื่อนักแสดงรุ่นน้องสตรองพอ

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ส่งสารถึง "เป้ย ปานวาด" และเมียน้อยใจสู้ เชื่อนักแสดงรุ่นน้องสตรองพอ เพราะไม่ใช่เกิดเหตุครั้งแรก

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจาก “เป้ย” ปานวาด โพสต์ข้อความเรียกร้องความสงบสุขให้กับครอบครัวตัวเอง หลังมีสาวน้อยใจกล้าที่แอบมาตีท้ายครัว ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้มีโอกาสพบกับ  “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ  เจ้าของฉายา“เมียหลวงลวงสังหาร” ถึงต้องถามไถ่กับข่าวคราวว่าได้ติดตามมากน้อยขนาดไหนและมีคำแนะนำอย่างไรบ้าง

“เราเห็นอยู่นะ ในกรุ๊ปทุกกรุ๊ปมีการส่งข่าวกัน ตอนนั้นเราก็เที่ยวอยู่แต่ว่าเราได้รับรู้ข่าวเหมือนกัน (ในฐานะทีม#เมียหลวงล่ะ) จริงๆ คำแนะนำมันคงไม่ต้องมีนะ เพราะว่าเป้ยเองก็เคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้วรู้ว่าเขาต้องรับมืออย่างไร คิดว่าน้องสตรองพออยู่แล้วล่ะ (ยิ้ม)”

ในฐานะทีมเมียหลวง มีอะไรอยากบอกบรรดาสาวน้อยๆ ที่อยากมีเป็น “เมียน้อย” ไหม

“จริงๆ สาวๆ ทุกวันนี้ เรามองว่ามันอาจจะเป็นความท้าทายความตื่นเต้น ท้าทายกับการที่ผู้หญิงคนๆ นั้นอยากจะไปยุ่งกับสามีคนอื่น แล้วเขามีลูกอะไรกันแล้ว มันอาจจะแบบว่าตอนนี้ยังสาวยังสวย มันเป็นอะไรที่มันตื่นเต้น ผู้ชายก็จะมาให้ความสนใจ ได้เงิน ได้ของ ได้ความสบายทุกอย่าง แต่พอว่าวันหนึ่งเมื่ออะไรพวกนี้มันหมดไปแล้ว ความสวยความงาม มันก็หมด ไม่รู้สิ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า คือหนุ่มๆ โสดๆ เยอะแยะไปยุ่งกับเขา อย่าไปยุ่งกับคนที่เขามีครอบครัวอยู่แล้วเลย” 

หลายคนมองว่าการที่ผู้ชายมีเมียน้อยมันคือเรื่องธรรมาชาติ ส่วนตัวมีความคิดเห็นอย่างไรในการประคับประคองเพื่อไม่ให้มีจุดจบกับการเซ็นต์ใบหย่า

 "มันแล้วแต่คนจริงๆนะ มันอยู่ที่สามีภรรยาเขาคุยกันอย่างไร บางคนเขาก็รับได้ บางคนก็อาจจะมีข้อตกลงบางอย่างที่อดทนเพื่อลูก มันก็มี (คนในวงการมักจะเกิดเรื่องราวแบบนี้บ่อยๆ ) เอาจริงๆ นะ ถ้าคิดจะลองดีต้องแอบให้มิดนะคะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดเจอคนที่เขาเป็นเบอร์หนึ่งแล้วเขาแรง จะไม่มีที่ยืนในสังคม เพราะฉะนั้นถ้าจะแอบก็ต้องแอบให้มิด บางที่เราก็ต้องดูตัวของผู้ชายด้วย บางครั้งเขาก็ชอบเผอเรอ บางที่ก็ลืมลบ (แล้วต้องใช้กำลังเมียหลวงอย่างไร) เชื่อว่าคนที่แต่งงานแล้วมีลูก เขาสตรองเพื่อลูกอยู่แล้วล่ะ อยู่ที่ว่าจะทนได้มากน้อยขนาดไหน ถ้าทำผิดแล้วซ้ำแล้วซ้ำอีก อาจจะเกิดเป็นความเคยชินจนไม่รู้สึกอะไรแล้วก็ได้ หรือทนไม่ไหวก็เลิกดีกว่า อย่างไรเมื่อมีลูกมันก็จะต้องคิดถึงลูกเยอะๆ"

กลับกันบางคนมองว่าพอตัวเองเป็นนักแสดแล้วต้องหย่าอาจจะเสียหน้า

 "ไม่ได้รู้สึกนะว่าเป็นการเสียหน้านะ มันอยู่ที่ความรู้สึกเลยนะ ว่าใครจะอยู่ต่อหรือจะหย่า มันอยู่ที่ความรู้สึกของตัวเองอย่างเดียวเลย (อยากบอกเหล่าสามีที่แบบมีบ้านเล็กบ้านน้อย)  ก็  อืมเชื่อว่าสามีทุกคนคงรู้นิสัยของภรรยา ถ้าเกิดว่ามีเล็กมีน้อยแล้วมันจะเกิดปัญหา เอาไฟเข้าบ้านถ้ามันหักห้ามใจได้มันก็จะเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าหักห้ามใจไม่ได้อย่างที่บอก แอบให้มิดนะ ถ้าไม่มีมิดมันจะเกิดปัญหาและมีเรื่องกันทุกฝ่าย แล้วมันสุดท้ายก็ไม่มีใครแฮปปี้เอ็นดิ้ง มันมีแต่ความร้อนรุ่ม"