'แม่เอ็กซ์' เปิดใจสงสาร 'แม่หมอนิ่ม' อายุเยอะแล้วต้องโทษคดี

'แม่เอ็กซ์' เปิดใจสงสาร 'แม่หมอนิ่ม' อายุเยอะแล้วต้องโทษคดี

"แม่เอ็กซ์" ปัดพูดเรื่องฎีกาคดีไม่คิดผลกลับที่แม่หมอนิ่มอายุเยอะแล้วต้องโทษคดี ชมลูกสะใภ้ทุ่มเทเลี้ยงหลานบอกก่อนตัดสินคดีแม่หมอนิ่มนิ้วเดาะลูกสาเกตกใส่

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.61 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ภายหลังร่วมรับฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีจ้างวานฆ่าบุตรชาย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แล้ว นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของ เอ็กซ์วัย 71 ปี ได้กล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ไม่คิดว่าคำพิพากษาจะออกมาเป็นแบบนี้เหมือนกัน ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของศาลแต่ก็ดีกับหลาน อย่างไรก็ตามหลานคนโตยังนอนกับคุณยายติดคุณยายมาก ส่วนหลานคนเล็กจะนอนกับหมอนิ่ม โดยเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา แม่หมอนิ่ม ก็ได้โทรนัดและให้ไปเจอหลานทั้ง 2 คน หลังจากไม่ได้เจอมานาน 1 ปี เมื่อเจอก็พาไปกินสุกี้ส่วนหลานคนเล็กก็ไปไดร์ฟกอล์ฟ

นางบุญคิด กล่าวถึงความรู้สึกอีกว่า ส่วนตัวก็รู้สึกสงสาร น.ส.สุรางค์ เพราะอายุเยอะแล้วและมีโรคประจำตัวด้วย เมื่อถามว่าจะยื่นฎีกาหรือไม่ นางบุญคิด กล่าวว่า ยังไม่ทราบเพราะวันนี้ทนายความก็ไม่ได้มา จึงยังไม่ได้คุย อย่างไรก็ดีส่วนตัวได้อโหสิกรรมทุกอย่าง ส่วนศาลมีคำตัดสินอย่างไร ตนก็รับได้

ทั้งนี้นางบุญคิด ยังระบุด้วยว่า ที่ผ่านมาตนไม่ค่อยได้คุยอะไรกับหมอนิ่ม แต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้เจอกัน หมอนิ่มก็เข้ามาทักทายสวัสดี ตนก็รับไหว้ ตนก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอหลาน ซึ่งหลานกำลังฝึกเล่นเปียโนก็เก่งน่ารักต้องยอมรับว่าหมอนิ่มเลี้ยงลูกดีเก่งและทุ่มเทมาก อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้คุยกันกับคุณยาย (น.ส.สุรางค์) และทราบว่าก่อนนัดฟังคำพิพากษานิ้วต้องดามสปริงเหล็ก เพราะระหว่างอยู่ที่บ้าน ได้ไปสอยสาเกแล้วลูกสาเกตกใส่นิ้วโดยไม่ทันระวังตัว ทำให้นิ้วได้รับบาดเจ็บ