ขออนุมัติศาลออกหมายจับ 'อาจารย์ม.ชื่อดัง' ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย

ขออนุมัติศาลออกหมายจับ 'อาจารย์ม.ชื่อดัง' ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย

ตำรวจ ปคม. ขออนุมัติศาลอาญา ออกหมายจับ "อาจารย์ฉาว" มหาวิทยาลัยชื่อดัง ข้อหาซื้อบริการทางเพศ เด็กชายต่ำกว่า 18 ปี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ได้สืบทราบว่า มีนายหน้าเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ อายุ 27 ปี เปิดแอพพลิเคลั่นไลน์ ให้ผู้ที่มีความประสงค์อยากซื้อบริการทางเพศกับเด็กชาย อายุต่ำว่า 18 ปี ให้จ่ายเงินเพื่อสมัครเป็นสมาชิก และเป็นช่องทางในการติดต่อนัดหมายซื้อบริการทางเพศกับเด็กชายในสังกัด โดยมีอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง และกลุ่มบุคคล ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาจำนวนหนึ่ง ในการซื้อบริการทางเพศกับเด็กชาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับการซื้อบริการทางเพศกับเด็กชาย อายุต่ำว่า 18 ปี ที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่จะเหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ และโรงแรมย่านบางแค ระหว่างช่วงเดือน มี.ค.61- ก.ค.61 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบจากเหยื่อที่เป็นเด็กชาย 7-8 ราย อายุอยู่ในระหว่าง 12-16 ปี โดยได้ให้ข้อมูลรายละเอียดเชิงลึก จนสามารถขยายผลถึงผู้ซื้อบริการได้กว่า 10 ราย

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้หลักฐานแน่ชัดแล้ว จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลอาญา ออกหมายจับผู้กระทำความผิด ในความผิดฐานสนับสนุนการค้ามนุษย์และพรากผู้เยาว์ จำนวน 8ราย โดยรายชื่อผู้กระทำผิดมีทั้งนักวิชาการของ มหาวิทยาลัยฯ ของรัฐบาลชื่อดัง อายุ 60 ปี รวมถึงพนักงาน สังกัดกระทรวงฯ แห่งหนึ่ง ร่วมกระทำผิดด้วย อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมที่จะแถลงผลการจับกุมรวมถึงพฤติการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ (อังคารที่ 7 ส.ค.)