ตร.คันนายาว ขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้าย จี้ชิงทรัพย์แบงค์กรุงไทยฯ

ตร.คันนายาว ขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้าย จี้ชิงทรัพย์แบงค์กรุงไทยฯ

ตร.คันนายาว ขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้าย จี้ชิงทรัพย์แบงค์กรุงไทยฯ 184,000 บาท สาขาแม็กซ์แวลู่ นวมินทร์ แล้ว พบเป็นหนุ่มจาก จ.สกลนคร

จากกรณีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ ใช้ อาวุธปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขาแม็กซ์แวลู่ นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ได้เงินสดไปประมาณ 184,000 บาท ภายหลังคนร้ายก่อเหตุ ได้เรียกวินรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางแยกสวนน้ำลงตรงหน้าซอยคลองลำเจียก 4 จากนั้นได้เรียนวินรถจักรยานยนต์อีกหนึ่งคัน นั่งต่อไปลงบริเวณหน้าบุญถาวร สาขาเกษตรนวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ ก่อนจะเรียกแท็กซี่หลบหนีไปตามถนนประเสริฐมนูกิจ (ขาออก) ก่อนหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกสวนน้ำ เหตุเกิดท้องที่ สน.โคกคราม เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันที่ 2 ส.ค.นั้น         

                   

ล่าสุด พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก ขณะนี้ได้แบ่งคณะทำงานออกเป็นหลายส่วน เพื่อที่จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำ โดยล่าสุดได้ไล่กล้องไปถึงจุดที่ผู้ก่อเหตุขึ้นแท็กซี่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบหารถแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อประสานคนขับเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พอมีข้อมูลบางส่วนของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้  

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายปรีติ สุวรรณชัยรบ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 3 ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้ขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับเลขที่ 1742/2561 ลงวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ในฐานความผิดข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธ ขณะนี้ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบุญถาวร สาขาเกษตรนวมินทร์ ซึ่งเป็นจุดที่นายปรีติ ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป และอยู่ระหว่างการตรวจสอบสีรถ ทะเบียน และผู้ขับขี่