รองผบช.น.เรียกประชุมเร่งล่าตัวคนร้ายปล้นแบงค์กว่า 1.8 แสน

รองผบช.น.เรียกประชุมเร่งล่าตัวคนร้ายปล้นแบงค์กว่า 1.8 แสน

รองผบช.น.เรียกประชุมเร่งล่าตัวคนร้ายปล้นแบงค์กว่า 1.8 แสน เผยสอบวินจยย.ที่รับ-ส่งผู้ต้องหาแล้วไม่พบความเกี่ยวข้อง  วอนปชช.เเจ้งเบาะเเส

จากกรณีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ ควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย ภายในห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขานวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กทม. ได้เงินสดไป 1.8 แสน ก่อนหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกสวนน้ำ เหตุเกิดท้องที่สน.โคกคราม เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.( 2 ส.ค. ) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ส.ค. ที่ห้องประชุม ศปก.บก.น.2 พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เรียกประชุมชุดสืบสวคลีคลายคดี พร้อมด้วยพล.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม 

รองผบช.น.เรียกประชุมเร่งล่าตัวคนร้ายปล้นแบงค์กว่า 1.8 แสน

พล.ต.ต.สมพงษ์  กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย เบื้องต้นทางบก.น.2 และฝ่ายสืบสวนกก.สสบก.น.2  สน.โคกคราม มีการลงพื้นที่ทันทีหลังรับแจ้งเหตุซึ่งความคืบหน้าไปพอสมควร จึงอยากขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนที่รู้เบาะแส มีภาพคนร้ายหรือรู้จัก จะเป็นกลุ่มผู้ต้องหาในคดีเก่าที่กลับมาก่อเหตุก่อเหตุหรือไม่นั้นขณะนี้ได้แจ้งไปยังฝ่ายสืบสวนทุกสน.ให้ตรวจสอบแฟ้มประวัติและดูพฤติกรรมคนร้ายตั้งแต่วานนี้ แต่ยังไม่ได้รับรายงาน หลังเกิดเหตุได้เรียกคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างทั้ง 2 คันที่รับคนร้ายไปส่งมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้วไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ ฝากไปยังพี่น้องประชาชนที่เห็นคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 ถึง 175 เซนติเมตร ตามสื่อไปบ้างแล้วสามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ 191 ในส่วนของการติดตามจับกุมคนร้ายทางพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนที่เกี่ยวข้องเร่งรัดติดตามจับกุมให้เร็วที่สุด