ผู้การปคม. เตรียมแถลงคดีอาจารย์ม.ดัง-ไฮโซ ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย

ผู้การปคม. เตรียมแถลงคดีอาจารย์ม.ดัง-ไฮโซ ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย

ผู้การปคม. เตรียมแถลงคดีอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง-ไฮโซตระกูลดัง ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย แถลงแผนผังอย่างละเอียด 7 ส.ค.นี้

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 สิงหาคม พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. เปิดเผยถึงการจับกุมซื้อขายบริการทางเพศเด็กชาย อายุต่ำกว่า 15 ปี มาขายบริการทางเพศ ให้กับกลุ่มผู้มีรสนิยมเพศเดียวกันผ่านแอพพลิเคลั่นไลน์ ซึ่งมีอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง และไฮโซตระกูลดัง ถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันซื้อบริหารทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี ว่า ทั้งนี้ในกรณีนี้จะมีการแถลงข่าวถึงพฤติการณ์อย่างละเอียดในวันที่ 7 ส.ค. เวลา 13.00 น.นี้ เบื้องต้นในภาพรวมของคดีไม่ใช่ไฮโซแต่เป็นการจับกุมบุคคลที่มีเงินมากกว่า ที่มีการใช้บริการผ่านแอพพลเคชั่นไลน์โดยมีการไลฟ์สด ซึ่งในห้องแชทดังกล่าวมีคนเข้ามาเป็นสมาชิกจำนวนมาก อย่งไรก็ตามในวันที่แถลงข่าวจะเห็นภาพแผนผัง รวมถึงกลุ่มบุคคลได้ชัดเจนขึ้นว่าทำไมเจ้าหน้าที่จะต้องจับกุมผู้ให้การสนับสนุนจำนวนมาก เพื่อให้เห็นและให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว อย่าไปเข้ากลุ่มพวกนี้เพราะมีโอกาสติดคุกได้

พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยอีกว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจท่องเที่ยว โดยมีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์เป็นหน่วยงานหลัก ทั้งนี้มีผู้ต้องหามากกว่า 5 ราย และยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ให้ครบทุกราย