'เฉลิมเกียรติ' เตรียมบินแถลงข่าวจับเพิ่ม1รายแก๊งฆ่า 'ฟอส-สปาย'

'เฉลิมเกียรติ' เตรียมบินแถลงข่าวจับเพิ่ม1รายแก๊งฆ่า 'ฟอส-สปาย'

“เฉลิมเกียรติ” เตรียมบินแถลงข่าวจับเพิ่ม1รายแก๊งฆ่า "ฟอส-สปาย"

จากกรณี มือปืนเลือดเย็นชักฑูตสังหารขนาด 9 มม. รัวยิงปลิดชีพ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี สาวหน้าตาดี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี พนักงานเสริฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม ดับอนาถข้างรถ แวน INNOVA สีขาว ทะเบียน ฎง-9641 กรุงเทพมหานคร เบื้องหน้า องค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 29 ก.ค.

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 2 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานคลี่คลายคดียิง 2 ศพที่เขาชีจรรย์ ได้นำรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะบียน กล-9444 ภูเก็ต ที่สามารถตรวจยึดได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ และรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท-3631 ภูเก็ต ที่ถูกตรวจยึดไว้ได้ข้างทาง ขณะทีมสังหารขับแหกด่านในเขตจังหวัดสระแก้ว มาไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน โดยห้ามให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพื่อนำมาตรวจสอบและพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงภายในรถทั้ง 2 คน

ในวันเดียวกัน เวลา 15.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของตำรวจภูธรภาค 2 และภูธรจังหวัดชลบุรี จะเดินทางมาแถลงข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ที่คาดว่า จะจับเพิ่มทีมสังหารได้อีก 1 ราย มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาแถลงข่าววันนี้