เปิดตัวบ้านเดี่ยว 'คริสตัล โซลานา' ราคา 60-300 ล้าน เจาะตลาดA+

เปิดตัวบ้านเดี่ยว 'คริสตัล โซลานา' ราคา 60-300 ล้าน เจาะตลาดA+

เค.อี.กรุ๊ป เปิดตัวบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว "คริสตัล โซลานา" ราคา 60 - 300 ล้านบาท ชูจุดขายหรูที่สุดในไทย เจาะตลาดA+

เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” หรูที่สุดในเมืองไทย มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท มาพร้อมดีไซน์และสถาปัตยกรรมหรูหรา ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์วัสดุเวิลด์คลาส คลับเฮ้าส์เหนือระดับ และสังคมที่มีคุณภาพบนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม ราคา 60 - 300 ล้านบาทต่อหลัง เปิดจองในเดือนสิงหาคมนี้ (2561) มั่นใจตลาดบ้านหรูยังมีกำลังซื้อสูง ขณะที่ราคาที่ดินย่านกรุงเทพฝั่งตะวันออกพุ่งสูงขึ้นกว่าเท่าตัวในรอบ 5 ปี

3_20

นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เค.อี.กรุ๊ป เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านหรูในเมืองไทยยังมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2561 พบว่าเติบโตกว่า 10% และจากข้อมูลปี 2560 พบว่าฐานลูกค้าประเภทไฮเน็ตเวิร์คในกรุงเทพฯ มีประมาณ 91,000 คน ไม่นับรวมลูกค้าต่างชาติ ซึ่งฐานลูกค้ากลุ่มนี้มีอัตราเติบโตเฉลี่ยปีละ 13% โดยมูลค่าตลาดรวมของบ้านหรูในกรุงเทพฯ ที่มีราคาขายตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป ในระยะสามปีที่ผ่านมามีประมาณ 25,000 ล้านบาท หรือปีละประมาณ 8,000 ล้านบาท

โดยราคาที่ดินบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เติบโตขึ้น 12-15 % จากราคาที่ดินในปี 2559 อยู่ที่ 250,000-300,000 บาทต่อตารางวา และในปี 2560 ราคาขึ้นมาอยู่ที่ 350,000 บาทต่อตารางวา อาทิ ราคาบ้านที่ โครงการ คริสตัล พาร์ค ราคาเริ่มต้นตอนก่อสร้างเมื่อปี 2549 ราคาอยู่ที่ 65 ล้านบาท แต่ปี 2561 นี้ มีการซื้อขายอยู่ที่หลังละ 125 ล้านบาท เติบโตกว่าหนึ่งเท่าตัวหรือปีละ 12 % ซึ่งสูงกว่าอัตราผลตอบแทนทางการเงินทั่วไป และจากการศึกษาพบว่าประชากรในบริเวณนี้ มีรายได้ต่อครอบครัวเฉลี่ยสูงกว่าบริเวณอื่นของกรุงเทพฯ ประมาณ 17%

5_11

และ ล่าสุด เค.อี.กรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” บนทำเลที่ดีที่สุดในถนนประดิษฐ์มนูธรรม เน้นการออกแบบดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านภายใต้แนวคิดการผสมผสานสถาปัตยกรรมและแนวคิดระดับโลกมารวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์เหนือระดับ เจาะกลุ่มตลาดเอบวก

โดยชูจุดเด่นเป็นโครงการบ้านหรูที่สุดในเมืองไทยระดับ 6 ดาว ได้แก่ 1) ที่สุดเรื่องทำเล ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรมซึ่งนับเป็นทำเลบ้านหรูของกรุงเทพฯ และ เป็นโครงการบ้านหรูโครงการเดียวของเมืองไทย ที่ติดถนนใหญ่ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เพียง 1 นาที อยู่บนทำเลหัวมุมที่มีรถไฟฟ้าถึงสองสาย คือ สายสีเทา และสายสีชมพู 2) ที่สุดเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรมโดยมีเอกลักษณ์ที่เน้นความหรูหรา สง่างามเหนือระดับ สไตล์ลักชัวรี่คอนเทมโพรารี่ 3) ที่สุดเรื่องดีไซน์การออกแบบพื้นที่แบบไฮคลาส นำเสนอแนวคิดการจัดสรรพื้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านหลากหลายฟังก์ชั่น อาทิ ห้องรับแขกขนาดใหญ่ (Great Room), โถงต้อนรับ (Foyer), มุมน้ำชา (Tea Corner), มุมสังสรรค์และพักผ่อน (Library and Game Room) มุมปาร์ตี้ แอนด์ บาร์บีคิว เทอเรซ (Loggia and Terrace), ห้องนอนขนาดใหญ่ และทุกห้องในบ้านสามารถสัมผัสกับพื้นที่สีเขียว กรีน สเปซ (Green space) รอบตัวบ้านบางแบบมีพอร์ท เทโคเชร์ (Porte Cochere) ที่จอดรถยนต์ส่วนตัว จอดได้สูงสุดถึง 10 คัน 4) ที่สุดเรื่องการเลือกใช้วัสดุระดับโลกที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีที่สุด ประสบการณ์จากการทำโครงการ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ทำให้สามารถคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลได้จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ การใช้หินอ่อนทราเวอร์ทีนและไลม์สโตนคัดพิเศษจากอิตาลี ตุรกี และโปรตุเกส, การใช้สุขภัณฑ์รุ่นหรูจากโคห์เลอร์ (Kohler) สุขภัณฑ์อันดับหนึ่งของอเมริกา, สีเชอร์วินวิลเลียมส์ สีอันดับหนึ่งของอเมริกา, ไม้มะค่าแท้จากแอฟริกา เป็นต้น 5) ที่สุดของคลับเฮ้าส์สโมสรและสวนบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ด้วยการเนรมิตให้การสังสรรค์และการออกกำลังกายอยู่ร่วมกับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว คลับเฮ้าส์ตกแต่งอย่างหรูหราขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย ห้องไลบรารี่, ห้องจัดงานสโมสร, ห้องประชุม, ห้องยิมออกกำลังกายขนาดใหญ่, ห้องสปา, ห้องโยคะ, ห้องซาลอน, สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร พร้อมสระเด็กและสไลเดอร์, สนามเทนนิส, กอล์ฟไดร์ฟแพรคทิส, สวนพักผ่อน, สนามเด็กเล่น, สวนบาร์บีคิว, เส้นทางลู่วิ่ง 1-2.5 กิโลเมตรกับทุกเส้นทางสีเขียว 6) ที่สุดของสังคมที่มีคุณค่า การคัดสรรเพื่อนบ้านและสังคมให้กับทุกคนในครอบครัว ผนวกกับการดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างสูง และระบบรักษาความปลอดภัยอันทันสมัย

2_26

“เราค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากความสำเร็จที่ผ่านมาในการทำ โครงการบ้าน คริสตัล พาร์ค และ แกรนด์ คริสตัล ตลอดจนการทำ โครงการ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) อาณาจักรของแต่งบ้านและงานดีไซน์ระดับโลก ทำให้เชื่อมั่นว่า คริสตัล โซลานา จะเป็นหมู่บ้านที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโครงการบ้านหรูโครงการเดียวของเมืองไทย ที่ติดถนนใหญ่ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน อยู่บนทำเลหัวมุมที่มีรถไฟฟ้าถึงสองสาย คือสายสีเทาและสายสีชมพู และบริษัทมีข้อได้เปรียบเรื่องต้นทุนที่ดินที่มีอยู่แล้ว จึงทำให้เราสามารถเพิ่มมูลค่าการเลือกสรรวัสดุคุณภาพระดับโลกที่ดีที่สุดให้ลูกค้าได้อย่างเต็มที่”

ด้าน นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ เค.อี.กรุ๊ป กล่าวว่า โครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” ราคาขายเฉลี่ย 60-300 ล้านบาท/ยูนิต มีทั้งหมด 51 แปลง ขนาดที่ดิน 123-800 ตารางวา เป็นบ้านสั่งสร้างที่มีทั้งแบบ 2 ชั้น, 3 ชั้น และ  4 ชั้น สามารถปรับต่อเติมขยายตามความต้องการที่แท้จริงได้ ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดังของเมืองไทย 3 บริษัท คือ บริษัท เคทีจีวาย อินเตอร์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด (KTGY), บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด (PIA) และ บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด (P LANDSCAPE) โดยมีทั้งหมด 4 แบบ ประกอบด้วย

1. แบบเอ็มเมอรัลด้า (Emeralda) มีพื้นที่ใช้สอย 1,010 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 89.5 - 300 ล้านบาท

2. แบบเพอร่า (Perla) มีพื้นที่ใช้สอย 745 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 75 - 300 ล้านบาท

3. แบบซาฟิร่า (Zafira) มีพื้นที่ใช้สอย 685 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 71.5 - 300 ล้านบาท

4. แบบไดมอนเต้ (Diamonte) มีพื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 61 - 300 ล้านบาท 

6_11

ทั้งนี้ โครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” จะเปิดให้จองตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 นี้ เป็นต้นไป ขณะที่คลับเฮ้าส์จะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปี 2561 นี้ และบ้านตัวอย่างจะแล้วเสร็จภายในกลางปี 2562ส่วนการก่อสร้างทั้งโครงการจะแล้วเสร็จภายในปี 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-101-5775 หรือ www.crystalsolana.com

ทั้งนี้ นางศุภานวิต กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแผนงานในอนาคตของบริษัทฯ เค.อี.กรุ๊ป มีแผนเตรียมจะซื้อที่ดินในทำเลสำคัญเพื่อก่อสร้างโครงการบ้านหรูอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายเป็นบริษัท อันดับ 1 เรื่องโครงการบ้านหรูของประเทศ, นอกจากนี้ยังมีแผนจัดตั้งกองทุนอสังหาริมทรัพย์ (REIT) บริหารจัดการด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์รูปแบบอื่นๆ ทั้งบริษัทในเครือ และ บริษัทอื่นๆ ที่มีศักยภาพ

4_17

ขณะเดียวกันยังมีแผนทำโครงการขนาดใหญ่ที่สำคัญ คือ การก่อสร้าง “โครงการมิกซ์ยูส” มูลค่า 50,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกระหว่างถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตัดกับถนนประเสริฐมนูกิจ หรือถนนเกษตรนวมินทร์ ทำเลที่มีข้อดีเชิงเศรษฐกิจสูงที่สุดของถนนเส้นนี้ บนพื้นที่ 800,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย สำนักงาน, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, อาคารจัดงานแสดงสินค้า, ศูนย์กลางการขนส่งทางรถทุกรูปแบบ (Transportation Hub), อาคารที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าเข้าสู่ถนนสายธุรกิจหลักเพื่อรองรับรถไฟฟ้าสายสีเทา เส้นทางจากวัชรพลไปทองหล่อผ่านบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม