สั่งปิด 'ปุ้มปุ้ยบาร์' พบไม่มีใบอนุญาต

สั่งปิด 'ปุ้มปุ้ยบาร์' พบไม่มีใบอนุญาต

ตร.-ทหาร และฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบ ปุ้มปุ้ยบาร์เสี่ยอ้วน พบไม่มีใบอนุญาต สั่งดำเนินคดีและปิดบาร์

จากกรณีคนร้ายขับรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบทะเบียนมาดักซุ่มยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ หรือสปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส เสียชีวิตคาลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ เมื่อวันที่ 29 ก.ค.61 ที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่เดินทางมาเที่ยวพัทยาฉลองวันเกิดกับเพื่อนอีก 2คน ภายหลังเกิดเหตุตำรวจภาค 2 ได้ระดมทีมสืบสวนติดตามแก๊งคนร้าย เบื้องต้นได้ให้น้ำหนักไปในเรื่องของชู้สาว เนื่องจากมีการสืบสวนทราบว่า มีเสี่ยภูเก็ตซึ่งทั้งคู่เคยทำงานมาติดพันน.ส.ปวีณา

สั่งปิด \'ปุ้มปุ้ยบาร์\' พบไม่มีใบอนุญาต


คืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 ก.ค. 61 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารบก.ควบคุม พล.ร.5 ( ชป.รส.ร.25 ) และ ฝ่ายปกครองอำเภอกะทู้ เข้าตรวจสอบสถานประกอบการชื่อ ปุ้มปุ้ยบาร์ (Pum Pui Bar) ตั้งอยู่เลขที่ 7 ล็อก B ซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ ซึ่งเป็นสถานประกอบการของ นายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี หรือ เสี่ยอ้วน ที่ถูกระบุว่าเกี่ยวข้องกับการสังหาร น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ กับนายอนันตชัย จริตรัมย์

สั่งปิด \'ปุ้มปุ้ยบาร์\' พบไม่มีใบอนุญาต

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ที่บาร์ดังกล่าวยังคงเปิดให้บริการตามปกติ มีนักท่องเที่ยวเริ่มใช้บริการ จึงเข้าแสดงตัวก่อน มีน.ส.จารุพักตร์ นันตนะ อายุ 29 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน นำตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในไม่พบตัวนายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน และจากการตรวจสอบไม่พบความผิดเกี่ยวกับผู้มีอายุตำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการ หรือการค้าประเวณี หรือสิ่งของผิดกฏหมายแต่อย่างใด แต่เมื่อขอตรวจสอบใบอนุญาตสถานประกอบการ พบว่าไม่มีใบอนุญาตฯ จึงได้ควบคุมตัว น.ส.จารุพักตร์ฯ ส่ง พนักงานสอบสวนสภ.ป่าตอง และแจ้งข้อหาเปิดสถานโดยไม่ได้รับอนุญาติ และสั่งปิดไม่มีกำหนดเพื่อดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้อง