เหตุคดีดัง! เปิดประวัติ 'เสี่ยอ้วน' จากเด็กหน้าห้องน้ำสู่ธุรกิจ100ล้าน

เหตุคดีดัง! เปิดประวัติ 'เสี่ยอ้วน' จากเด็กหน้าห้องน้ำสู่ธุรกิจ100ล้าน

เปิดประวัติ "เสี่ยอ้วน" หลังตกข่าว ปม "น้องสปาย-น้องฟอส" ถูกยิงตาย เผยจากเด็กบริการหน้าห้องน้ำสถานบันเทิง สู่เจ้าของสัมปทานห้องน้ำหลายแห่งในป่าตอง รวมทั้งอาคารพาณิชย์ให้เช่า จนกลายเป็นเสี่ย 100 ล้าน เคยโดนคดีฆ่าคนตายแต่หลุดรอดมาได้

จากกรณีคนร้ายขับรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบทะเบียนมาดักซุ่มยิงคู่รัก “น้องสปาย-น้องฟอส” น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ กับนายอนันตชัย จริตรัมย์ เสียชีวิตคาลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ หลังจากทั้งคู่เดินทางมาเที่ยวพัทยาฉลองวันเกิดกับเพื่อนอีก 2คน ภายหลังเกิดเหตุตำรวจภาค2 ได้ระดมทีมสืบสวนติดตามแก๊งคนร้าย เบื้องต้นได้ให้น้ำหนักไปในเรื่องของชู้สาว เนื่องจากมีการสืบสวนทราบว่า มีเสี่ยที่ภูเก็ต ซึ่งทั้งคู่เคยทำงานมาติดพันน้องสปาย แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ

สำหรับเสี่ยภูเก็ตที่มีการกล่าวอ้างถึงนั้น มีรายงานข่าวว่า ฉายา คือ “เสี่ยอ้วน” ภูมิลำเนาเดิมเป็นคน จ.สุรินทร์ ก่อนที่จะมาทำธุรกิจที่ภูเก็ตเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา เคยทำงานเป็นผู้จัดการดิสโก้เธคแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรีมาก่อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงโยกย้ายมาภูเก็ต ช่วงแรกๆ ที่เข้ามานั้นได้ไปทำมาหากินอยู่ในพื้นที่ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เริ่มต้นด้วยการเป็นเด็กเฝ้าห้องน้ำในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยบริการนวด จัดผ้าเย็น ผ้าร้อนให้กับบรรดานักเที่ยวเวลาเข้าไปปล่อยหนักหรือเบา แลกกับทิปสิบบาทยี่สิบบาท และด้วยความเป็นคนขยันหนักเอาเบา ประกอบกับถูกดูถูกจากคนรอบข้างจึงยิ่งทำให้มีความมานะพยายาม ประกอบกับกล้าได้กล้าเสีย จึงนำเงินที่เก็บออมได้มาสัมปทานห้องน้ำสถานบันเทิงหลายแห่งในพื้นที่ป่าตองโดยเฉพาะภายในถนนบางลา ปัจจุบันก็ยังทำอยู่แต่จำนวนไม่มากเหมือนในอดีต

ด้วยคลุกคลีอยู่ในแวดวงสถานบันเทิงป่าตอง และเห็นลู่ทางการทำมาหากินก็ได้มีการขยับขยายมาเปิดบาร์ในซอยเล็กๆ ของถนนบางลา จากเพียง 1 ห้อง ปัจจุบันก็ขยายเต็มซอย เหตุที่ธุรกิจไปได้ดี เนื่องจากความกล้าได้กล้าเสียและกล้าลงทุน โดยได้มีการติดต่อหญิงสาวหน้าตาดีมาเป็นโคโยตี้และดูแลลูกค้า จึงทำให้บาร์ของเขาได้รับความนิยมจากนักเที่ยวเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีอาคารพาณิชย์ให้เช่าด้วย จึงไม่แปลกที่เขาจะเป็นเสี่ย 100 ล้าน และเป็นเสี่ยเจ้าบุญทุ่มด้วย

ที่ผ่านมา เขาได้ทุ่มเงินในการดูแลสาวๆ หลายคน ซึ่งมีรายงานว่า รวมถึงน้องสปายด้วย ถึงขั้นมีการตกลงปลงใจขอแต่งงานด้วย แต่เนื่องจากเสี่ยอ้วนเป็นคนอารมณ์ร้อนและขี้โมโห เคยแม้กระทั่งชกต่อยกับลูกค้าที่มาใช้บริการ นอกจากนี้หากเขาชอบพอหญิงสาวคนใดเขาก็พร้อมทุ่มไม่อั้น แต่ด้วยเป็นคนอารมณ์ร้อนและขี้โมโห จึงทำให้สาวๆ หลายคนของเขาทนไม่ได้และตีตัวออกห่าง ตามรายงานที่มีการบอกเล่ากันมาเหตุการณ์ที่น่าจะรุนแรงที่สุด คือ กรณียิงชายคนหนึ่งเสียชีวิตด้วยความโมโหที่มาติดพันเด็กของเขาจนเสียชีวิตหรือไม่ แต่เขาก็สามารถต่อสู้จนรอดมาได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รายได้ของเสี่ยอ้วนนั้น ได้มาจากการทำธุรกิจเป็นหลัก ทั้งการสัมปทานห้องน้ำ การเปิดบาร์ และการปล่อยเช่าอาคารพาณิชย์