พ่อแม่'ศรีสะเกษ'ดีใจจะได้สะใภ้ใหม่ ฝาก'น้องจ๊ะจ๋า' ช่วยหนุนสู้ศึกใหญ่

พ่อแม่'ศรีสะเกษ'ดีใจจะได้สะใภ้ใหม่ ฝาก'น้องจ๊ะจ๋า' ช่วยหนุนสู้ศึกใหญ่

"ผู้ใหญ่ฯเจียมศักดิ์" ดีใจ "ศรีสะเกษ" หาสะใภ้ใหม่มาให้ ฝากถึง "น้องจ๊ะจ๋า" ช่วยหนุนสู้ศึกใหญ่ และให้ขออดีตคนรัก "น้องเก๋" ให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านม่วง ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านพ่อและแม่ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกสภามวยโลก WBC นายเจียมศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านม่วง - นางหนูรัตน์ วังเอก บิดา - มารดา ของเจ้าแหลม พร้อมกับบรรดาญาติๆ ได้มานั่งพูดคุย ร่วมให้กำลังใจแก่พ่อแม่เจ้าแหลม และร่วมแสดงความยินดี ที่ลูกชายได้ทำการหมั้นกับว่าที่เจ้าสาว ชาวหลังสวน จังหวัดชุมพร ผู้ที่อาสามาดูแลแชมป์โลกคนใหม่ พร้อมเจ้าแหลม ยังได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับความจริงทุกอย่างอย่างลูกผู้ชาย ในการคบหาดูใจกับน้องจ๊ะจ๋า คู่หมั่นที่ได้ดำเนินการหมั่นหมายกันไปเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ภายหลังจากถูกบอกเลิกจากน้องเก๋ ที่คบหากันมากว่า 14 ปี ยอมรับขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อนี้ไป บรรดาญาติๆ และพ่อแม่ ยอมรับคู่หมั่นของลูกชายแชมป์โลกลูกผู้ใหญ่บ้าน และเท่าที่พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เชื่อเป็นคนดี มีน้ำใจ น่าจะดูแลและรักลูกชายแชมป์โลกพวกตนจริง อยากให้น้องจ๊ะจ๋า เดินทางมาบ้านม่วง ชาวบ้านรอรับขวัญหลานสะใภ้กันอยู่

นายเจียมศักดิ์ - นางหนูรัตน์ วังเอก บิดาและมารดาของเจ้าแหลม เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้ชมการออกมาแถลงข่าวของเจ้าแหลม ตนภูมิใจในตัวลูกชายของตนจริงๆ ที่ออกมายอกรับทุกอย่าง ออกมาแถลงข่าว และที่เจ้าแหลมพูดออกมาก็ล้วนแต่ความจริง ชื่นชมที่ลูกจะเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้งใหม่ ซึ่งลูกชายตนก็บอกว่าจะหาเงินแต่งงานเอง พ่อแม่ไม่ต้องเดือนร้อน ส่วนงานแต่งที่ลูกชายหารือ และหาฤกษ์ไว้ก็คือ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 นั้น ตนก็เห็นดีด้วย ชาวบ้าน บรรดาญาติๆ ก็อยากจะไปร่วมงาน แต่ด้วยระยะทางไกล ก็จะพากันไปเพียงบางส่วน และเมื่อจัดงานแต่งงานที่หลังสวน จังหวัดชุมพรเสร็จ ก็จะมาจัดที่บ้านม่วง ที่อำเภออุทุมพรพิสัยอีกครั้ง เพราะผู้ใหญ่ในบ้านเมืองจังหวัดศรีสะเกษ ก็รอที่จะแสดงความยินด้วยเช่นกัน

ซึ่งแม่ศรีสะเกษได้คุยกับน้องจ๊ะจ๋า ทางโทรศัพท์พอใจลูกสะใภ้คนนี้มาก ก็ขอให้ดูแลกันเป็นอย่างดี มีอะไรไม่เข้าใจกันก็ขอให้หันหน้ามาหากัน พูดคุยกัน คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้พูดคุยทำความเข้าใจกันในทุกๆ เรื่อง และที่สำคัญฝากน้องจ๊ะจ๋าดูแลช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้เจ้าแหลมได้ฝึกซ้อมตามโค๊ชสั่ง ตามที่ผู้จัดการวางแผนเอาไว้ ในช่วงนี้ เพื่อการป้องกันแชมป์ในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 นี้ ซึ่งถือว่าเป็นศึกใหญ่เช่นกัน และขอแรงใจ แรงเชียร์จากคนศรีสะเกษ คนทั่วโลก ช่วยเป็นกำลังใจ และเชียร์เจ้าแหลมให้ชนะกันเช่นเคยด้วย