ส่ง'สาวเป็ด'ฝากขัง เจ้าตัวปัดเป็นนกต่อ เผยรู้จัก'หญิง-ออฟ'แค่2เดือน

ส่ง'สาวเป็ด'ฝากขัง เจ้าตัวปัดเป็นนกต่อ เผยรู้จัก'หญิง-ออฟ'แค่2เดือน

คุมตัว "สาวเป็ด" ฝากขัง ฐานหนุนกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นถึงแก่ความตาย เจ้าตัวปัดเป็นนกต่อ รู้จัก "หญิง-ออฟ"แค่2เดือน เผยทำงานโรงงาน หากมีเวลาว่างรับเป็นพีอาร์ ตร.พร้อมเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (รองผบก.ภว.พระนครศรีอยุธยา) เปิดเผย ได้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนในคดีน้องหญิง ซึ่งในเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนได้นัด นางสาวสิรินาถ หรือ เป็ด รอบรัมย์ อายุ 18 ปี เพื่อนสนิทน้องหญิงที่เที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันก่อนเกิดเหตุ ถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานเป็นผู้สนับสนุนให้มีการหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการให้ผู้อื่นปราศจากในเสรีในร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งพนักงานสอบสวนชุดเดิมได้ทำการสอบสวนและได้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาได้ปล่อยตัวชั่วคราว

และเช้าวันนี้ น.ส.สิรินาถ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามนัด ส่งฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยมีคุณพ่อและน้าสาวของ น.ส.สิรินาถ เดินทางมาด้วยเตรียมใช้ตำแหน่งข้าราชการของน้าสาว ประกันตัว น.ส.สิรินาถ ในชั้นศาล ส่วนจะได้รับประกันหรือไม่อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล


ก่อนเดินทางไปศาล น.ส.สิรินาถ เปิดใจถึงออฟผู้ต้องหาว่า เพิ่งคบรู้จักกันได้ประมาณ 2 เดือนเศษเท่านั้น นับถือกันเหมือนพี่เหมือนน้องไม่คิดอะไร ส่วนน้องหญิงก็เช่นเดียวกันเพิ่งรู้จักกันได้ประมาณ 2 เดือน ตกใจกับข้อหาที่ตำรวจตั้งหน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้คนตาย รับไม่ได้กักขังน้องหญิงแต่อย่างไร ทุกคนคบกันเที่ยวกันตามปกติเมื่อเลือกเที่ยวต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน คืนวันเกิดเหตุยืนรอรถแท็กซี่ไปส่งน้องหญิงเพียงแต่ไม่มีรถแท็กซี่มาเท่านั้น ได้ตกลงให้ออฟไปส่ง ซึ่งจะเป็นทางผ่านหอพักของน้องหญิง ไม่รู้จะมาเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ หลังจากนั้นไม่รู้เรื่องจนตกเป็นข่าวตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา

น.ส.สิรินาถ กล่าวว่า ทุกครั้งมาพบตำรวจพูดความจริงแล้วตำรวจไม่เชื่อก็อยู่ที่หลักฐานความยุติธรรม และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นนกต่อ สาวคาราโอเกะตามข่าว ทำงานประจำโรงงาน หากมีเวลาว่างจะรับจ้างบริการพีอาร์เป็นรายได้พิเศษ

ส่วนพนักงานสอบสวนชุดใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เชิญตัวพ่อของนายออฟผู้ต้องหา มาสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด โดยไม่ได้รับการเปิดเผยการสอบสวนแต่อย่างไร