ไทวัสดุ ลุยย่านอ้อมน้อย ทุ่ม 500 ล้าน เปิดสาขาที่ 45

ไทวัสดุ ลุยย่านอ้อมน้อย ทุ่ม 500 ล้าน เปิดสาขาที่ 45

ไทวัสดุ ลุยย่านอ้อมน้อย ทุ่ม 500 ล้าน เปิดสาขาที่ 45 รับขยายตัวภาคอสังหาฯ

  บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีก  ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์ และโฮมเวิร์ค ในกลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวยิ่งใหญ่ ไทวัสดุสาขาอ้อมน้อย แห่งที่ 45 อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท เนรมิตศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทยโฉมใหม่ ติดแอร์ทั้งศูนย์มีพื้นที่ขายร้านค้ากว่า 15,000 ตร.ม พร้อมที่จอดรถกว่า 100 คัน หวังรองรับความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านของลูกค้าในรัศมี 10 กิโลเมตร จำนวนกว่า 350,000 ครัวเรือน ตอกย้ำแนวคิด “ครบ เรื่องบ้าน ถูกและดี 
ที่ไทวัสดุ”

           

นายสุทธิสาร  จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า “ไทวัสดุสาขาอ้อมน้อยนี้นับว่าเป็นสาขาที่ 45 และเป็นสาขาที่ 2 ของปี 2561ต่อจากสาขาลำลูกกา ตั้งอยู่ บริเวณทางแยกถนนเพชรเกษมช่วงถนนพุทธมณฑลสาย 5 และถนนเศรษฐกิจ  บนที่ดิน  13 ไร่ ตั้งอยู่ตรงข้าม รพ.มหาชัย 2 อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพที่ลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวก ซึ่งปัจจุบันการขยายตัวของเมือง ไปยังเมืองบริวารที่ติดกับกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตกมีอัตราสูงขึ้น ดังจะเห็นได้จากการเชื่อมต่อโครงข่ายถนนทางหลวง พิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 8 นครปฐม-ชะอำ  ที่ส่งผลดีต่อธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายย่อยในพื้นที่อ้อมน้อยได้ตื่นตัว และมีความต้องการของสินค้าวัสดุก่อสร้างมากยิ่งขึ้น ประกอบกับมีแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ และโครงการบ้านจัดสรรที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างกว่า 20 โครงการ รวมถึงมีโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ รายล้อมอยู่บริเวณนี้ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคและผู้ที่ย้ายเข้ามาทำงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

         

บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจสินค้าบ้านในพื้นที่ เราจึงมั่นใจว่า ไทวัสดุ สาขาอ้อมน้อยจะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าบ้าน กลุ่มช่าง และกลุ่มธุรกิจก่อสร้าง ซึ่งในอนาคตละแวกนี้จะมีการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างรวดเร็ว เราคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้เดือนละ 50 ล้านบาท


ไทวัสดุ สาขาอ้อมน้อย กำหนดเปิดตัววันที่ 3 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป และยังคงคอนเซปต์รูปแบบใหม่ “Compact Store” คือ มีสินค้าที่ครบครันเรื่องบ้าน ราคาถูกและดี พร้อมกับปรับโฉมรูปลักษณ์อาคารให้มีความโดดเด่นสะดุดตา ติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในทั้งศูนย์ จัดเรียงสินค้า และมีดิสเพลเป็นระเบียบ สวยงาม เน้นความครบครันของสินค้าตั้งแต่กระบวนการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน และหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ คือ ความพร้อมให้บริการของพนักงานด้วยความเต็มใจ และสามารถเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

 

          นอกจากนี้ ไทวัสดุได้คัดสรรสินค้าใหม่ในหมวดวอลเปเปอร์พร้อมบริการติดตั้งฟรีเมื่อซื้อ 5 ม้วนขึ้นไป และพิเศษยิ่งขึ้นในโซนกระเบื้องพื้นผนัง ที่มีแบบให้เลือกจุใจมากกว่า 600 รายการ และที่เป็นไฮไลท์สินค้าขายดีของเรา คือ  แผนกห้องครัว เรามีบริการ Complete Kitchen Solution อาทิ ครัวปูน พร้อมออกแบบ 3D Design ฟรี, ครัวสั่งทำในรูปแบบ Complete set หรือ DIY Kitchen ที่ลูกค้าสามารถเลือก Mix&Match ชุดครัวได้เองตามสไตล์ที่ชื่นชอบ 

ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งลูกค้าจะได้เห็นตัวอย่างการใช้งานจริงที่มุม Contractor Gallery  พร้อมด้วยบริการ Home Service จากไทวัสดุ ด้วยทีมช่างที่ผ่านมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน  ทั้งบริการติดตั้งอุปกรณ์ และปรับปรุงซ่อมแซม ตอบโจทย์ทุกปัญหาบ้าน ในส่วนของสินค้าโครงสร้างเรามีบริการจากทีมงานไดรฟ์ทรู ช่วยยกของขึ้นรถ ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายไม่ต้องรอสินค้านาน และทีมงานจัดส่งสินค้า ถึงบ้าน มั่นใจได้ด้วยระบบแทรคกิ้งติดตามได้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทย”   นายสุทธิสาร กล่าว

 

ข่าวดี!...ไทวัสดุ เปิดตัวยิ่งใหญ่ พบกับ โดม ปกรณ์ ลัม และสมรักษ์ คำสิงห์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับสาขาอ้อมน้อยแห่งใหม่ ในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 11.00 – 14.00 น. เท่านี้ยังไม่พอต่อด้วย 6 โปรโมชั่นมาแรงในช่วงเปิดตัว 3 วันแรก ระหว่างวันที่ 3 - 5 สิงหาคม 2561 

 

โปรที่ 1 เมื่อช้อปผ่านบัตร The1Card 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ แลกซื้อสินค้าเพียง 1 บาทเท่านั้น

 

โปรที่ 2  เพียงแค่มาเป็นเพื่อนกับเรา กด Like  และ Check-in  เฟซบุคเพจ “Thai Watsadu” และ Add Line Thaiwatsadu เพียงเท่านี้ รับฟรีบัตรกำนัลเงินสด 500  บาท  จำกัด 100  ท่านแรกต่อวันเท่านั้น

 

โปรที่ 3 สมัครสมาชิกใหม่ The1Card  ปั๊ป รับฟรี!! เสื้อยืดไทวัสดุ จำนวนจำกัด

 

โปรที่ 4 ซื้อครบ 10,000 บาทขึ้นไป ลุ้นแลกซื้อ LG LED TV, ชุดลำโพง AJ, ไมโครเวฟ SHARP และพัดลมตั้งโต๊ะ Prevail ครึ่งราคาเท่านั้น

 

โปรที่ 5 ระหว่างวันที่ 3-30 สิงหาคม 2561 ช้อปครบทุก 3,000 บาท  รับฟรี คูปองส่วนลด 300 บาท, รับเพิ่ม เมื่อช้อปครบทุก 30,000 - 200,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณ และบัตรกำนัลทองคำ หรือบัตรกำนัลเงินสด มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท

 

โปรที่ 6 ระหว่างวันที่ 3-30 สิงหาคม 2561 เมื่อซื้อ เหล็ก ปูน อิฐ ครบ 150,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลทองคำ หรือบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 5,000 บาท

 

และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าคนพิเศษ สาขาอ้อมน้อย จัดโปรลดกระหน่ำสินค้าเพื่อบ้านสูงสุด 70% มาพร้อมสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต Central The1 สามารถแลกคะแนนลดสูงสุด 25 %+ลดเพิ่ม 3%เมื่อชำระเต็มจำนวน รวมถึงสามารถแบ่งชำระได้ 0% 10 เดือน ทุกรุ่นทั้งร้าน ตามเงื่อนไขที่กำหนด และยังมีโปรโมชั่นของบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายที่ร่วมรายการ