เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชาวจีนแห่ช้อปล้นหลาม

เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชาวจีนแห่ช้อปล้นหลาม

"นารายา" จับมือ "จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต" เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชาวจีนแห่ช้อปล้นหลาม

นางสาววาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้บริหารแบรนด์นารายา และ นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมเปิดร้านนารายา (NaRaYa) สาขาใหญ่ที่สุดในภาคใต้ บนพื้นกว่า 200 ตารางเมตร บริเวณชั้น G โซนสีลัง บูลเลอวาร์ด

2_19

โดยออกแบบร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ Resort Style จำหน่ายสินค้าคอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ศูนย์การค้าจังซีลอน เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศบาลเมืองป่าตอง,นายพศิน รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด และ นายจอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ร่วมงานพร้อมคณะผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

3_14

ในช่วงเปิดให้บริการได้รับการตอบรับล้นหลามจากลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวจีน,ญี่ปุ่น และเกาหลี เนื่องจากมีความชื่นชอบสินค้าแฮนด์คราฟท์ และยกให้กระเป๋านารายาเป็นของฝากจากประเทศไทย พร้อมกันนี้นารายายังได้เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ลาลามา บาย นารายา (LaLaMa by NaRaYa) เสื้อผ้าและกระเป๋าสไตล์โบฮีเมียน สีสันสดใส เรียกว่ามาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในภาคใต้ และจำหน่ายคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อจำหน่ายที่จังซีลอนโดยเฉพาะ ทั้งลายผ้าและดีไซน์ชุดออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการสวมใส่และใช้งานในเมืองติดทะเล