เปิดวาร์ป 5 จุดเช็คอิน เที่ยววานา นาวา เสริมเฮง

เปิดวาร์ป 5 จุดเช็คอิน เที่ยววานา นาวา เสริมเฮง

เปิดวาร์ป 5 จุดเช็คอิน กิน เที่ยว "วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล" พร้อมเสริมเฮง ไหว้พระคลังมหาสมบัติ ปังๆรวยๆ!!!

มาอัพเดทความสนุกกับจุดเช็คอินเด็ดๆ กิจกรรมโดนๆ สำหรับใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวสวนน้ำวานา นาวา ต้องไม่พลาด อัพเดทผ่านโซเชี่ยล โชว์ความสนุกให้โลกรู้กันไปเลย......

5_14

พระคลังมหาสมบัติ เริ่มกันที่จุดเชคอินแรก อยู่บริเวณหน้าทางเข้าสวนน้ำ แลนด์มาร์คสำคัญที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ แต่ที่แน่ๆชาวบ้านในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นที่ร่ำลือในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ต่างพากันมากราบไหว้ขอพรพระคลังมหาสมบัติ ในด้านโชคลาภความสำเร็จด้านการเงินเนื่องจากความศักดิ์สิทธิ์ ที่ขอแล้วได้ ขอแล้วปังกันมาเยอะแล้ว สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาสวนน้ำวานา นาวา มาถึงแล้วอย่าลืมมากราบขอพรพระคลังมหาสมบัติเพื่อเสริมสิริมงคลรับทรัพย์กันถ้วนหน้านะจ๊ะ

4_17

พี่วานะ กับน้องนาวะ สองพี่น้อง สัตว์โลกในจินตนาการ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง วานะ แปลว่า “ป่า” กับ นาวะ แปลว่า “น้ำ” จนกลายมาเป็นมาสคอตแสนน่ารักตัวแทนของสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งได้ศิลปิน-นักวาดภาพประกอบชื่อดังของไทย คุณโลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี เป็นผู้ออกแบบให้ มาถึงที่แล้วต้องถ่ายรูปเชคอินกันนิ๊ดส์นึง

3_19

กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนกับความมันส์ระดับพีค กับอีกหนึ่งจุดเชคอินที่ชวนคุณและเพื่อนๆมาท้าประลองความกล้า กับอะบิส (Abyss) สไลด์เดอร์ไซส์ใหญ่ที่สุดในโลก เรือยางสำหรับ 6 คน ที่จะพาคุณและเพื่อนร่วมแก๊งค์ ดิ่ง! เหวี่ยง! สู่อุโมงค์ยักษ์ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม. กล้าพอมั๊ย ถามใจเธอดู ถ่ายรูปเชคอินโชว์ความกล้ากันก่อนเลย!!

2_20

ไลฟ์การ์ดหล่อ บอกต่อด้วย!! มาเที่ยวสวนน้ำทั้งที นอกจากจะเชคอินกับสถานที่แล้ว เรายังจะได้เห็นเหล่าบรรดาพี่ๆไลฟ์การ์ดมาดแมน ล่ำบึ้กกว่า 90 ชีวิต ที่คอยทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในโซนต่างๆภายในสวนน้ำวานา นาวา อย่างขยันขันแข็งตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าทุกคนผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร ILTP (International Lifeguard Training Program) ที่ใช้อบรมไลฟ์การ์ดทั่วโลกมาแล้วเป็นอย่างดี แถมพี่ๆเค้ามีชุดยูนิฟอร์มสีสดใส คูลๆเข้ากับบรรยากาศสบายๆของสวนน้ำสุดๆ อีกด้วย ขอถ่ายรูปสักนิด แล้วติดแฮชแท็ก #ไลฟ์การ์ดหล่อ บอกต่อด้วย น่าร็อคอ่ะ

เล่นน้ำกันมันส์เต็มที่แล้ว แวะพักเซลฟี่กันที่ Vana Cave Café คาเฟ่บาร์สุดชิค ที่จำลองบรรยากาศธรรมชาติภายในถ้ำ ตกแต่งในสไตล์จังเกิ้ล ป่าชื้นเขตร้อน เรียบง่ายแต่เก๋ด้วยมุมนั่งเล่นสบายๆ ที่ให้คุณกับเพื่อนๆได้นั่งพักผ่อน ฟังเสียงน้ำตกจากวานา นาวา ฟอลส์ เลือกจิบซิกเนเจอร์ดริ๊งสุดคูล สีสันสดใส ริมสระ Lazy River บอกได้คำเดียวว่า Exclusive สุดๆ