สาวหล่อฟาดหมวกกันน็อกทำร้ายแฟนสาวสาหัส ได้ประกัน 1.2 แสน

 สาวหล่อฟาดหมวกกันน็อกทำร้ายแฟนสาวสาหัส ได้ประกัน 1.2 แสน

สาวหล่อฟาดหมวกกันน็อกทำร้ายแฟนสาวสาหัส ได้ประกัน 1.2 แสน ไม่กำหนดเงื่อนไข แต่ให้รายงานตัวตามนัดหลังครบฝากขังครั้งที่ 4

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวหล่อ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสฯ ด้วยการใช้หมวกกันน็อกฟาดที่ศีรษะแฟนสาวและใช้กำลังเตะกับจับศีรษะกระแทกพื้น มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และญาติของผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ยื่นขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขังนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.เศษ ศาลได้มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาไป โดยตีราคาประกัน 120,000 บาท ไม่กำหนดเงื่อนไขใดๆ โดยให้มารายงานตัวต่อศาลเมื่อครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 ต่อไป ตั้งแต่ เวลา 08.30 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การยื่นคำร้องฝากขังผู้ต้องหาเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 5 ส.ค.ดังกล่าว พนักงานสอบสวน ให้เหตุผลว่า ยังต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก และรอผลตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร

ขณะที่ข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตรายสาหัส ดังกล่าว ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.297 มีอัตราโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน - 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000-200,000 บาท โดยทั้งในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้