ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2561 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ติดต่อการค้า จัดการเรื่องการเงินต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาททรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

จะได้ทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะเป็นดังหวัง แต่ต้องระวังเรื่องทางกฎหมายไว้ให้มากๆเรื่องเซ็งๆหน่ายๆจะมาจากทางไกล หรือต่างแดน ติดต่อระยะไกลต้องดูดีๆ การเงินยังขาลง อย่าประมาท ของหายได้คืนยาก เล่นพนันกระเป๋าจะโหว่ ส่วนความรักใกล้ชิดสนิทสนมคู่คิดคู่ใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี อึดสู้อึดทำในสิ่งยุ่งยากได้ไหว

เกิดวันจันทร์

การงานยังต้องรอบคอบในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ อาจเจอคนมาวีน หรือมากวนแข้งให้หมองใจไว้ ขันติโสรัจจะ ความอดทนคือความงาม นิ่งๆไว้เดี๋ยวก็ผ่านปัญหาไปได้ ในเรื่องเงินคล่องแคล่วมาก เงินเข้าออกเพียบ จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อยดี เรื่องรักยังต้องช่วยคนรักากหน่อย หรือรักชนิดไม่ค่อยเปิดเผยจะมาเยือน คนมีคู่แล้วอาจไกลกัน หรือเซ็งๆกันบ้าง แต่เดี๋ยวก็ดีแล้ว สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย หรือโรคเก่า ภูมิแพ้ต่างๆจะมาเยือน

เกิดวันอังคาร

การงานยังหนักอยู่ต้องทุ่มเทเต็มที่ เหนื่อยมากหน่อย ได้ใช้ความพยายามกัดไม่ปล่อย ลุยไปเถอะโอกาสดีรอยู่ แต่เงินเข้ายังช้า หรือได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยต้องรอกันอิหนาระอาใจไปเลย แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังแจ่มใส จัดการได้เรียบร้อย ได้หุ้นส่วนดูแลกันดีความรักมักเอื้อเฟื้อช่วยกันทำงานและเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาซาบซึ้งดื่มด่ำอะไร สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีสำหรับการทำเรื่องยุ่งๆ เรื่องซับซ้อนให้คลี่คลาย แต่ระวังเรื่องเงิน เรื่องทรัพย์ ช้า หรือเป็นเหตุให้ขัดแย้งกันได้ง่าย ส่วนเรื่องเกี่ยวกับลูกหลานบริวารยังพอเพลิดเพลินใจ ไม่เป็นภาระมาก กานติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังแจ่มใส ตัดสินใจเฉียบขาดจะพาโอกาสในการทำมาหากินเข้ามา เรื่องความรักนั้น รักใครเป็นกำลังใจกันมาก สุขภาพยังแข็งแรงสู้ สู้โรคสู้งานได้สบาย

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้เหน็ดเหนื่อยหลายอย่าง ได้ชนกับผู้ร่วมงานแรงๆ จะเจอคนซึ่งซับซ้อน ไม่เปิดเผยความในใจ คนที่มุ่งหวังจะแย่งชิงครอบครองของที่เป็นของคุณ แต่คุณจะรู้ตัวจนได้ ระวังการบาดเจ็บจากอาวุธ ของร้อน ของมีคม การประสานงานต่างๆไปได้คล่อง แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก จะขัดใจ ขัดแย้ง หรือไม่เป็นไปดังหวัง เรื่องเงินอย่ารีบตัดสินใจในวันนี้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องพอจะแจ่มใส เรื่องเงิน หุ้น การลงทุน วันนี้ยังพอมีโอกาสเข้ามาได้ ของเก่า ของไกลๆ จะทำให้กระเป๋าตุง การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ต้องยอมเสียบางอย่างไปบ้างแล้วจะได้คืนมาเพียบ การเจรจาประสานงานยังไปได้ดี สุขภาพยังแจ่มใส เรี่ยวแรงแข็งขัน ความรักพาใจสว่างสดใส เผลอๆจะเจอสัมพันธ์ชนิดรักสามเส้าอันแสนชื่นบานเข้ามาเยือนซะด้วย

เกิดวันศุกร์

ต้องรอบคอบไว้ในการประสานงานทุกเรื่อง การลงนามทางเอกสาร เรื่องทางด้านกฎหมายให้มีหลักฐานชัดเจนด้วย ไม่งั้นเจอตอได้ง่ายๆ ดีทางด้านการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระ ผู้ใหญ่ที่เป็นคุรุต่างๆ พอไปได้ แต่ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะยังเหนื่อยมาก งานค้นคว้าจะทำได้ก้าวหน้าลึกซึ้งเรื่องรักนั้นยังแสนเสน่ห์ให้คนมาปลื้มมาชอบ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่าย หายช้า การเงินคล่องมือสำราญใจ หมุนได้เต็มกระเป๋า

เกิดวันเสาร์

วันนี้แข็งแรงขึ้น สุขภาพจะทุเลาปัญหา ได้ยาดีหมอดี เหมาะแก่การบำรุงดูแลตัวเอง ในเรื่องอื่นๆ ปัญหาที่ติดขัดจะค่อยๆทุเลาเบาบางลง เรื่องที่ติดต่อไว้มีแนวโน้มสำเร็จมากขึ้น เป็นช่วงสำเร็จมีชื่อเสียง เสนอความเห็นในที่สาธารณะจะได้รับการยอมรับ แข่งขันใดๆมีให้ลุ้น เรื่องเงินถือว่าคล่องมือเชียวนะ ส่วนเรื่องรักยังพอไปไหว ได้คบหากันอย่างเข้าอกเข้าใจกันมาก ช่วงนี้คาดการณ์แม่นยำ มีซิกส์เซ้นต์ที่ดีด้วยนะ