เปิดดวงการเงินครึ่งปีหลังทั้ง 12 ราศี 'ดี-ไม่ดี'

เปิดดวงการเงินครึ่งปีหลังทั้ง 12 ราศี 'ดี-ไม่ดี'

"หมอเค้ก" เปิดดวงการเงินครึ่งปีหลังทั้ง 12 ราศี "ดี-ไม่ดี" เช็คที่นี่!

หมอเค้ก Magic Designs ซึ่งหมอเค้กลุกขึ้นมาแบไพ่ เปิดดวงชะตาราศีทั้ง 12 ราศี สามารถแบ่งดวงชะตาของแต่ละราศีได้เป็น 3 กลุ่มดังนี้ 1.กลุ่มดวงเฮง ดวงปัง ดวงขึ้น ดวงพุ่ง หรือ กลุ่มเศรษฐี 2018 2.กลุ่มดวงที่มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู และได้ทำภารกิจพิเศษ และ 3.กลุ่มที่ต้องขยัน แล้วดวงจะดี เฮง รวย! โดยมีรายละเอียดว่าไว้ดังนี้

กลุ่มดวงเฮง ดวงปัง ดวงขึ้น ดวงพุ่ง ได้แก่ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีตุลย์ และ ราศีพิจิก

ชาว 4 ราศีนี้ต้องเรียกว่าเป็นกลุ่มเศรษฐี 2018 โดยหมอเค้กว่าไว้ดังนี้
กลุ่มนี้ปักหมุดเลย มังกร มีน ตุลย์ พิจิก ดวงตกมาหลายปีแล้วส่วนใหญ่มักจะถูกเบียดเบียนจากคนใกล้ตัวหรือคนรัก จากเครื่องสูบน้ำพญานาคสูบไปก็มี มังกรก็โดน เป็นสายเปย์ 2018 แต่กรรมหมดแล้ว

ช่วงชีวิตที่ผ่านมาเสียเงินเสียทองไปกับบริวาร โดยเฉพาะเดือนที่แล้ว เสียเงินไปกับคนมายืมเยอะมาก มาเต็มทั้งเจ้ากรรมนายเวร เจ้าหนี้จากชาติที่แล้ว คิดไปว่าเราเป็นเศรษฐีจะได้สบายใจ เลยช่วยๆๆ ไม่จบสิ้นเสียที

แต่คราวนี้จะเป็นเศรษฐี เพราะดวงจะดีขึ้น ชีวิตการเงินจะดี แนะนำให้เก็บเงินเก็บทองไว้บ้าง อย่าให้ใครยืมเยอะ ดูเหมือนเป็นคนมีสตางค์ แต่จริงๆ ไม่มีเลย ดังนั้นหมอจึงแนะนำว่า จากนี้ไปให้เก็บหอมรอมริบ เก็บไว้ช่วยเหลือดูแลตัวเองบ้าง นอกจากนี้ให้ขยันทำบุญด้วยแล้วจะดีสุดๆ

แต่สำหรับชาวพิจิก ขอแนะนำนิดหนึ่งว่า ถ้าโสดแล้วจะรวย มีแฟนจะไม่ค่อยรวยเท่าไหร่

กลุ่มดวงที่มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู และได้ทำภารกิจพิเศษ ได้แก่ชาว ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีเมถุน และราศีธนู

กลุ่มนี้เรียกว่าจะได้รับสิทธิพิเศษ โปรเจคพิเศษ รับงาน รับอะไรใหม่ๆ เช่น ได้ขายสินค้าใหม่ๆ มีคนดูแลดี อุปถัมภ์ค้ำชูโดยเฉพาะครึ่งปีหลัง แต่มันจะเหนื่อยมากๆ เลย แต่เหนื่อยแล้วรวยก็ดีไป ใครจะทำธุรกิจอะไรให้ทำเลย แล้วมันจะดีเอง ธุรกิจออนไลน์ก็ดี

แต่ 4 ราศีนี้หมอแนะนำให้ไปทำบุญโลงศพ บริจาคผ้าห่มศพแล้วจะดี จะรวยแบบงงๆ เฮงแบบงงๆ ดีกว่าจนแบบมีสติ สรุปกลุ่มนี้ การงานดี ธุรกิจดี มีโปรเจคดีๆ เข้ามา

กลุ่มที่ต้องขยัน แล้วดวงจะดีขึ้น ได้แก่ชาวราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ และราศีกรกฏ

กลุ่มนี้ส่วนใหญ่ดวงดีขึ้น จากที่เคยรู้สึกแย่ ไม่โอเคมานาน แต่หมอแนะนำว่า หลังจากนี้จะต้องขยันมากกว่านี้ ต้องตื่นตัวมากกว่านี้ กระตือรือร้นมากกว่านี้ ใครพูดอะไรอย่าไปสนใจ อย่าไปฟัง แต่ต้องจัดหนักจัดเต็ม ทำอะไรต้องตั้งใจ และมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่ทำมันถึงจะดีขึ้นกว่าเดิมๆ พูดง่ายๆ ว่าสปีดตัวเองขึ้นแล้วเราจะแฮปปี้ขึ้นในการทำงาน อย่ามัวแต่ฝันๆ แล้วจะดีเอง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก หมอเค้ก Magic Designs