'วัน' ได้ประกันพ้นคุก เปิดข้อมูลคู่กรณี 'อั๋น' ทายาทร้านทองดัง

'วัน' ได้ประกันพ้นคุก เปิดข้อมูลคู่กรณี 'อั๋น' ทายาทร้านทองดัง

ลูกนักการเมืองดัง "วัน อยู่บำรุง" ได้ประกันพ้นคุกแล้ว เปิดข้อมูลคู่กรณี "อั๋น" ทายาทร้านทองชื่อดัง

หลังจากศาลอาญามีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี กรณีถูกฝากขังหลังมอบกองปราบปราม เหตุถูกออกหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลังก่อเหตุร่วมกับพวกทำร้ายร่างกาย นายภานุวัฒน์ หรือ อั๋น อายุ 34 ปี ที่ลานจอดรถร้านเดโม่ผับ ซอยทองหล่อ 10 เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุปมเคยมีปัญหากับนายอาชวิน หรือ กาโม่ อยู่บำรุง บุตรชายนายวัน ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งหลังเกิดเหตุคู่กรณีไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ พร้อมกับเข้าร้องเรียนที่กองบังคับการปราบปราม เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล กระทั่งนำไปสู่การออกหมายจับนายวัน และนายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย ลงวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา

มีข้อมูลว่า เมื่อปี 2559 ซึ่งเฟซบุ๊ค
Ajiravedh Subarnbhesaj ของ พ.ต.ท.อชิรเวชชน์ สุพรรณเภสัช สารวัตรจราจร สน.ภาษีเจริญ ได้โพสต์ไว้ขณะรองสารวัตรปราบปราม สน.ทองหล่อ

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่า นายภานุวัฒน์ หรือ อั๋น เป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 2 ของห้างทองดัง และเป็นสมาชิกกลุ่มนักแข่งรถชื่อดังที่ชื่อว่า “กลุ่มวันพอยท์” ซึ่งหนึ่งในสมาชิกคือ นายไผ่ ลิกค์ หรือ “ไผ่ วันพอยท์” อดีต ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเพื่อไทย