'มะนาว' สวนเดือด!! เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ไม่มั่นใจเรื่องลูกในท้อง

'มะนาว' สวนเดือด!! เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ไม่มั่นใจเรื่องลูกในท้อง

"มะนาว" สวนเดือด!! เจ้าบ่าวเทงานแต่งไม่มั่นใจเรื่องลูกในท้อง ลั่นพร้อมตรวจDNA จะเอาเรื่องถึงที่สุด

"มะนาว" เจ้าสาว วิวาห์ล่ม วัย 26 ปี  และ "คิน" อายุ 19 ปี พูดผ่านรายการโหนกระแส เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ว่า มะนาวยอมรับท้อง 2 เดือน รู้จักกันในเฟสบุ๊ค ผู้ชายทักหาก่อน แจ้งว่าทะเลาะกับอา ขอยืมเงิน (มีหลักฐานทั้งหมด) 500 หนึ่งครั้ง ช่วยเหลือ 2-3 ครั้ง นัดเจอกัน กินข้าว เคยมาหาที่บ้าน ช่วงเมษายนเปิดตัวลงรูปคู่ บอกกับเราว่าไม่มีใคร ลงเฟสบุ๊คได้เลย ขึ้นสถานะได้เลย คบหากันระยะนึงก็ไปนอนด้วยกัน รอบเดือนไม่มา เขาก็บอกให้ไปตรวจ สรุปคือท้อง ตอนแรกคิดจะเอาออก แต่ภาคินแสดงความรับผิดชอบ ไม่ให้เอาออก ที่คบกันตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาอายุ 19 ปี เพราะเขาบอกกับเราว่าเขาอายุ 23 ปี เราก็เชื่อเพราะเขาชอบเที่ยว เข้าผับได้ ซึ่งเราก็ตกใจ และตนมารู้ตอนหลังว่าคินไม่ได้ทำงานอะไร

ด้านคินเปิดใจว่า แรกๆ ก็รัก แต่หลังห่างกัน และอีกอย่างมีแฟนอยู่แล้ว พร้อมกับไม่มีค่าสินด้วย ส่วนที่ไปถ่ายพรีเวดดิ้งเพราะว่าฝั่งมะนาวจ่ายเงินหมดแล้วก็เลยจำเป็นต้องไป และกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ รู้สึกผิดที่ไม่ได้เป็นเจ้าบ่าวในงาน 

พ่อเจ้าบ่าว ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกคบกัน ยอมรับว่ามะนาวมาหาที่บ้านจริงๆ คือเรื่องจริงรู้เรื่องทุกอย่างตอนที่มะนาวมาที่บ้าน เราเพิ่งรู้ว่ามีแฟนอยู่แล้ว 

อาของเจ้าบ่าวยอมรับว่าเรียกเงิน 1 ล้านจริง เพื่อไปเป็นเจ้าบ่าวแทน แต่ถ้าเอาจริงๆก็ไม่ไปเพราะมีงานทำและมีเงินอยู่แล้ว 

โดยมะนาวต้องการให้รับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายจำนวน 6 แสนบาท และขอมีสิทธิ์ในตัวลูกเพียงผู้เดียว และฝากบอกผู้หญิงของภาคิน ที่เคยขู่ว่าจะม่ายขันหมาก วันนี้ชนะแล้ว เพราะเป็นม่ายขันหมากจริงๆ

ก่อนจะจบรายการ พ่อของหนุ่มคินถามลูกชายว่า มั่นใจว่าเป็นลูกคินหรือเปล่า ก่อนคินจะตอบพ่อว่า ไม่แน่ใจ ที่มาแต่งงาน เพราะมะนาวขอร้อง จากนั้นพ่อหนุ่มคินกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ถามลูกและลูกชายบอกว่ามีอะไรกันแค่ 1 ครั้ง ฝากขอโทษพ่อกับแม่ฝ่ายเจ้าสาวด้วย เพราะทำดีที่สุดแล้ว

จากนั้นมะนาวได้สวนคินและพ่อของคินทันทีว่า ไม่ใช่มีอะไรกันแค่ครั้งเดียวและไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย พร้อมตรวจDNA หลังจากนี้ไม่ขอรับคำขอโทษจากบ้านนี้และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด