มาไม่มา? 'ทนายตั้ม' คิดถึง 'ครูปรีชา' บอกมาหาหน่อย

มาไม่มา? 'ทนายตั้ม' คิดถึง 'ครูปรีชา' บอกมาหาหน่อย

มาไม่มา? "ทนายตั้ม" คิดถึง "ครูปรีชา" บอกมาหาหน่อย

จากกรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา คู่กรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ ที่ฟ้องเป็นผู้ซื้อและเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท

 

ต่อมานายปรีชา ใคร่ครวญ ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.1863/61 ข้อหา ยักยอกทรัพย์ รับของโจร และศาลได้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.โดยในวันดังกล่าวนายปรีชา เป็นผู้ถูกไต่สวนรายแรก ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ 29 มิ.ย.ในเวลา 10.00 น.ที่ห้องพิจารณาคดี 5 แต่ปรากฏว่าในวันดังกล่าวนายปรีชา ไม่ได้เดินทางมาที่ศาล ศาลจึงนัดสืบพยานครั้งต่อไปอีก 3 นัด คือวันที่ 23 ก.ค.วันที่ 20 ส.ค.และวันที่ 24 ก.ย.61

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดวันนี้ 22 ก.ค.61 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ได้นำรูปโปรไฟล์ส่วนตัวประกบคู่กับครูปรีชา ใคร่ครวญ มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยในรูปมีข้อความเขียนระบุเอาไว้ในลักษณะถาม-ตอบ คือข้อความฝั่งทนายตั้ม ระบุว่า " มาไหม...มาม่ะ...มาไม่มา...ไม่มา AHHH.."

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ