'กบ-แท่ง-มอส' เปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปี

'กบ-แท่ง-มอส' เปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปี

นำทีมไอดอลยุค 90 ย้อนวันวาน สนุกครบรส เมื่อ "กบ-แท่ง-มอส" เปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปี!!

เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมความสุขสุดขีด มันส์หลุดโลก ซึ้งสุดใจ ย้อนวันวานในยุค 90’s ได้สนุกครบเครื่องครบรสมากที่สุดแห่งปี “สก๊อต รังนกแท้” ร่วมกับ “เอไทม์” จัดงาน SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback 

1_15

เอาใจวัย(เคย)โจ๋ที่สวยหล่อ ดูดี แบบ Forever Young ทั้ง 100 คู่ผู้โชคดี ให้ได้มาร่วมค้นหาความทรงจำยุค 90’s แบบเต็มอิ่ม ทั้งโยกทั้งแดนซ์สะบัดแบบนันสต็อปกับ 3 หนุ่ม กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่มารวมตัวจับไมค์เปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปี!! พร้อมร่วมย้อนวัยย้อนเวลาแห่งความทรงจำดีๆ กับเหล่าไอดอลยุค 90’s ที่ขนทัพยกขบวนรวมตัวกันมาเผยเคล็ดลับความ Forever Young 

4_15

นำทีมโดยเหล่าดีเจเอไทม์รุ่นใหญ่แต่ยังดูดีอย่าง ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล, ดีเจอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร, ดีเจอั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, ดีเจเอก-กฤษณาวารินทร์, ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล ร่วมด้วยแก๊งพิธีกรรายการดัง ชาคริต แย้มนามอ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, บัวชมพู ฟอร์ด นักแสดงดาวรุ่งยุค 90’s เต๋า-สมชายเข็มกลัด พร้อมด้วย นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และวีเจสาวสวยหน้าเด็กตลอดกาล วีเจจ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่จูงมือมากับวีเจสาวสุดแซบ วีเจพิตต้า ณ พัทลุง มาร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

6_5

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เห็นไอดอลยุค 90’s เกือบ 20 ชีวิตที่โด่งดังเป็นพลุแตก ชนิดที่ว่าอะไรก็ฉุดไม่อยู่ แถมยังดังมาถึงปัจจุบัน มารวมตัวบนเวทีเดียวกัน!! เปิดงานมาก็เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มดังกึกก้องไปทั่ว เมื่อแก๊งพิธีกรรายการดัง ชาคริต, อ้น และ บัวชมพู ฟอร์ด ควงแขนจับมือกันมาเล่าเรื่องโก๊ะๆ ฮาๆ ในวันวาน แล้วโยนเวทีต่อให้คู่จิ้นในตำนาน เต๋าและนุ๊ก ที่บอกเลยว่าแม้จะผ่านไป 20 ปี กาลเวลาก็ทำอะไรทั้ง 2 คนไม่ได้ สวย – หล่อเกินเบอร์ เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย และเวทีก็กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ 2 วีเจสุดแซบ วีเจจ๋า และ วีเจพิตต้า ปรากฎตัวขึ้น ไม่ทิ้งลายความสวย เก่ง เซ็กซี่ ขี้เล่น แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ นาทีนี้ต้องหลีกทางให้บรรดาดีเจเอไทม์รุ่นใหญ่แต่หน้าเด็ก (ม๊าก) ดูดีแบบ Forever Young สุดอะไรสุด!! 

7_2

ทั้ง ดีเจพี่อ้อย, ดีเจอ้อม, ดีเจเป้, ดีเจอั๋น, ดีเจเอก และ ดีเจโบ พี่ใหญ่มาเองแบบนี้จะไม่ให้พูดเยอะเพราะเจ็บคอก็ไม่ได้! งานนี้คนดูเลยฟังไปฟินไปแบบสุขล้นๆ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด ของ 3 หนุ่ม กบ – แท่ง – มอส กับการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปี!!

3_17

งานนี้เวทีต้องลุกเป็นไฟ เพราะแค่เรียกน้ำย่อย ขาแดนซ์ก็ทั้งโยกทั้งเต้นกันจนข้อเข่าแทบพัง ในเพลง 3 หนุ่ม 3 มุม, ลงเอย ก่อนคนทั้งฮอลล์ต้องรีบคว้าทิชชู่มาซับน้ำตา เพราะ กบ แท่ง มอส จัดเต็ม ขนเพลงรักอกหักปาดน้ำตามาร้องรัวๆ ซึ่งเป็นเพลงที่เคยกรีดลึกลงหัวใจหนุ่มสาวยุค 90’s มานับต่อนับ ทั้งเพลงวันใสใส, ขีดเส้นใต้, ถูกอยู่แล้ว,ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ฯลฯ โดย 3 หนุ่มยังได้ผลัดกันขึ้นมาโซโล่ โชว์น้ำเสียงเพราะๆ พร้อมเสน่ห์เหลือล้นที่แม้จะผ่านไปกี่ปีก็ยังหล่อเป๊ะปังเหมือนเดิม

2_18

3 หนุ่ม กบ แท่ง มอส เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ให้พวกเราทั้ง 3 คนได้กลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี แถมได้มีโอกาสมานั่งจับเข่าคุยร่วมย้อนเวลาไปกับความทรงจำในยุค 90’s สนุกมากเลยครับ ช่วงเวลานั้นนับเป็นอีกความทรงจำล้ำค่า วันนี้เลยได้นำโมเม้นท์ช่วงนั้นมาเล่าสู่กันฟังและงานนี้เป็นงานที่พิเศษสุดๆ จริงๆ ครับ ที่สก๊อต สามารถรวมตัวเหล่าไอดอลคนดังในยุคนั้นให้มาเจอกันได้ในวันนี้ ส่วนที่ใครๆ ทักว่าทำไมผ่านไป 20 ปี ยังเป๊ะ จริงๆ เคล็ดลับอยู่ที่การดูแลตัวเองครับ ทั้งเรื่องการเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ รวมไปถึงการออกกำลังกาย และการพักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกได้แล้วครับ”