ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ ครูบาอาจารย์ สถานที่ทางศาสนา จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และกาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีเหตุให้ใช้อำนาจใช้ความเด็ดขาด และอาจจะดุกับเข้มงวดกว่าปกติ อย่าใช้ความรุนแรงเลย ท่านพุทธทาสเคยสอนลูกศิษย์ใกล้ชิดว่า เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ในเรื่องรักยังสำราญใจมีโอกาสดีในการกินเด็ก การเงินคล่องมือดี เงินเข้าออกสดใส สุขภาพบึกบึน ยังเป็นวันดีสำหรับการจัดการธุระต่างๆให้ลุล่วง สามารถใช้ภาษาได้ดั่งใจและจะยอกย้อนได้เจ็บแสบและปากจัดมาก ให้ระมัดระวังถ้อยคำด้วย ไม่งั้นจะเฉือนคนอื่นขาดวิ่นไปเลย

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีสำหรับการรักษาร่างกาย การบำรุงสุขภาพทุกอย่างจะแข็งแรงแข็งแกร่งพร้อมเผชิญปัญหา ที่ป่วยจะทุเลาแล้ว แต่เรื่องเงินยังช้า ของหายได้คืนยาก ถ้าจะมีเงินเข้าจะเป็นยอดล่วงหน้า ไอ้ชนิดจับๆกำๆเต็มมือยังไม่ได้ดังหวังสักเท่าใดนัก การติดต่อประสานงานทำให้เสร็จในช่วงครึ่งวันแรกซะ จะไปไหว บ่ายๆไปแล้วขาลง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการจะต้องรับใช้พวกเขามากกว่าที่จะได้ดังหวัง เรียกว่าต่างตอบแทนซะเป็นส่วนมากในเรื่องรักคนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจ เดินทางกับคนชอบๆกันรื่นรมย์ชะมัด แต่คนมีคู่แล้วอาจห่างกัน หรือฮึ่มฮั่มหงุดหงิดใส่กันง่าย

เกิดวันอังคาร

มีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆเป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การจีบหนุ่มจีบสาว จะได้รื่นรมย์ในเรื่องเหล่านี้พร้อมได้ช่องทางในการหาตังค์ด้วยแต่อย่าเพิ่งปลงใจว่าจะล็อคคอมาเป็นคู่ครองให้ได้ เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ต้องค่อยๆดูกันไป สุขภาพยังแข็งแรงดี ติตด่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้สมประสงค์ เจรจาใดๆได้ใช้ไหวพริบชนิดเขี้ยวลากดินเลยล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานความซวยมักไม่มาละลอกเดียวแต่จะมะรุมมะตุ้มให้อ่อนล้าได้ง่ายมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายจะถูกเป่าหูยุยงได้ง่ายแต่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ และหน่วยงานราชการ เงินทองก็คล่องมือเชียวนะ หมุนได้สะบึมอารมณ์ ส่วนเรื่องรักนั้นดีครึ่งหนักใจครึ่งๆ อาจต้องเข้าไปช่วยเหลือคนรักมากหน่อย ถ้าไม่ช่วยน่ะโดนหนักซะทุกฝ่ายเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินทองยังคล่องมือแม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าสูงไม่น้อยไปกว่ากัน คนทำงานศิลปะทำงานด้านความงาม จะหาเงินได้คล่องมาก การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส กับน้องๆหนูๆมือขึ้นนัก ดีกับพวกละอ่อนเป็นพิเศษ แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มหนักหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดี มีแรงสู้ปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงยังกะล่อยาโด๊ปมาสักสองปี๊บร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับการเข้าไปลุยงานต่างๆส่วนเรื่องทางการเงินพอไปได้ หาได้ใช้คล่อง แต่ไม่เหมาะในการให้ใครยืมจะหาเรื่องใส่ตัว และเป็นจังหวะที่มีเรี่ยวแรงดีในการเดินทางป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีฟื้นกำลังส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก ยังดูแลกันดี คนมีคู่ครองหุ้นส่วนระวังจะมีเหตุเหนื่อยเพราะพวกเขา และมีปัญหาใดๆมักต้องพึ่งตัวเองมากกว่าจะไปพึ่งอะไรใครได้

เกิดวันศุกร์

หากกำลังคิดจะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆการกระทำให้สำเร็จจะเป็นไปได้เรื่อยๆช้าแต่ดี และดีได้มากด้วยความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดีแต่ระวังต้องควักเงินเสียเงินออกไปเยอะ เงินวันนี้ออกมากกว่าเข้า เสี่ยงโชคทางการเงินจะไม่ค่อยมีโชค การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ ยังต้องหนักแน่น อาจไม่ค่อยรวดเร้วดังหวัง พยายามค่อยๆรับมือ ค่อยๆแก้ปัญหาไป ส่วนเรื่องรัก รักเก่ารักไกลมาวนเวียนหัวใจให้ถวิลหา แต่มาแล้วก็ไป

เกิดวันเสาร์

เรื่องการงานมีเกณฑ์เคลื่อนไหวที่ต้องหนักแน่นไว้มากหน่อย อาจช้า ไม่ค่อยได้ดังปรารถนานักการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะมีอุปสรรคบ้าง ยังไม่ราบรื่นเรียบร้อยอย่างรวดเร็ว ต้องค่อยๆดูไปเรื่องรักนั้นมักได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นคู่คิด หรือได้เดินทางใกล้ๆสั้นๆกับคนชอบพอกันส่วนการประสานงานการจัดการเรื่องเอกสาร ข้อตกลงต่างๆ การเจรจาต่อรองจะยังพอไปได้ แต่ต้องมีหลักฐานหนักแน่นชัดเจนไว้ป้องกันตัวเองด้วย เรื่องเงินจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก เล่นพนันเจ๊งมากกว่าเจ๋ง