ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 11 ค่ำเดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 14.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำ ผู้มีเกียรติ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ สถาบันทางศาสนา ครู อาจารย์ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ละเว้นไม่ติดต่อไม่ทำอะไรด้านนั้นซะจะดีกว่า เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา ฟื้นกำลังขึ้น แต่ยังไม่เหมาะกับงานลงแรงใช้กำลัง เพราะจะเหนื่อยง่ายกว่าปกติ การเงินผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จัดการให้เรียบร้อยยุติธรรมได้ การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงงานจัดการเอกสาร ก้าวหน้าดี ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการได้รับความเอื้อเฟื้อ เงินจะมาจากแถวๆนั้น ส่วนเรื่องรักแจ่มใส หุ้นส่วน คู่ครอง คนรักขยันขันแข็ง พาโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันจันทร์

ลูกหลานบริวารจะสนับสนุนช่วยเหลือดีนะจ๊ะ ไม่ต้องเหนื่อยเองสักเท่าไหร่ วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนาการเงินยังช้า ถ้าได้ก็เป็นตัวเลขล่วงหน้า เป็นฟ่อนๆยังไม่มีเข้ามาให้จับ แต่ติดต่อเรื่อเงินในอนาคตจะคล่องแคล่วเชียว การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะต้องซิกแซกบ้าง แล้วจะสำเร็จดังปรารถนา สุขภาพยังยิ้มได้ ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

เรื่องต่างๆในวันนี้ไม่ราบรื่นนัก อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว และไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ การตัดสินใจเรื่องสำคัญเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้จะปลอดโปร่งกว่าเยอะ หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปร่วมสังฆกรรมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระวังความใจร้อน คนมีคู่แล้วจะบูดง่ายกระทบกันง่าย ทะนุถนอมปากคอไว้บ้าง หุบปากแน่นๆแล้วจะไม่มีปัญหา ที่กำลังรักก็ยังพอเห็นใจเป็นกำลังใจกันห่างๆได้ เรื่องทางการเงินจะพอจัดการได้ เงินยังผ่านมือให้ใช้ไม่ลำบากหรอกน่ะ สุขภาพยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหนักหนา อย่าเพิ่งกังวลใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ประสานงานกันจะแจ่มแจ๋ว คู่ครอง หุ้นส่วนจะเป็นคู่คิดที่ดีมากในเรื่องงาน หาคำแนะนำที่ดีจากใครไม่ได้ลองหาจากคู่ของตัวเองเถอะเรื่องรักก็ค่อนข้างเบิกบานแต่คุณจะเงียบๆเฉยๆ ซะมากกว่า รักพาทรัพย์มาให้ แต่คนมีคู่แล้วคู่จะแข็งไม่ค่อยยอมใคร ต้องค่อยๆตะล่อมกันไป การเงินนั้นปากเป็นเอก กล่อมใครขอใครจะไม่ผิดหวัง และติดต่อเรื่องงานยังปลอดโปร่งเชียวล่ะ สุขภาพยังเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่มีเรื่องให้ปลื้มใจ ให้มีกำลังใจพร้อมลุยพร้อมสู้ ในเรื่องการประสานงานต่างๆไปได้คล่อง แต่ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเองใช้เทคโนโลยีหรือตัวแทนทำก็ได้ผลพอกัน เรื่องเงินจะแคล่วคล่อง เงินเข้าออกครื้นเครงอารมณ์ วันนี้เงินดีมั่กๆ แต่ไม่เหมาะกับการพนัน การดูแลผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการจะพาทรัพย์มาให้อย่างสะดวก เรื่องไม่ดีจะมาจากตัวคุณเอง ไม่ต้องโทษคนอื่น รอบคอบไว้ นิ่งๆไว้จะผ่านปัญหาไปได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี รับมือกับโรคภัยไข้เจ็บได้ไหว

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงาน การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนก้าวหน้าใช้ได้ และเงินตุงกระเป๋า มีโชคทางการเงิน อะไรที่ต้องการให้ขอจะได้ กับลูกหลานบริวารจะพอพึ่งได้ จะร่วมมือทำงานสำคัญได้เรียบร้อย คนอายุน้อย บริวารพาทรัพย์เข้ามา ส่วนเรื่องรักนั้นผูกพันกับการงานช่วยกันแก้ปัญหา หรือทำงานพบคนถูกใจ เธอแหลมมาฉันแหลมไปอย่างมันส์เชียว สุขภาพจะแข็งแรง มีกำลังในการสู้ปัญหาดีอยู่

เกิดวันศุกร์

เหมาะแก่การสะสางเรื่องค้างๆ ได้ช่วยเหลือช่วยงานคนที่คงไม่มีผลตอบแทนใดๆกลับมา และอย่าให้ใครมาล้วง ควัก ยืมไปล่ะ จะไม่ได้คืน หรือได้คืนยาก แต่การเงินส่วนตัวจของตัวเองยังพอไหว การประสานงานต่างๆดีกับการติดต่อชนิดไม่ออกหน้า ไม่เปิดผย แล้วจะเดนหน้าในความเงียบ ความรักจะปรูดปราดให้หัวใจคึกคักแต่มันมักเล่นมากกว่าจริง กับคู่ครองยังเรื่อยๆ สุขภาพไม่ค่อยดี หมดแรงง่าย หรือมีเหตุขัดแย้ง ขัดใจเรื่องสุขภาพได้ พยายามใจเย็นๆไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

เรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย ทำงานหนักจะดีกับคุณ การประสานงานทุกเรื่องต้องมีเหลักฐานให้รอบคอบไว้ด้วย อย่าประมาท ในเรื่องป่วยไข้หรือคนป่วยไข้จะยิ้มได้ แข็งแรงฟื้นกำลังขึ้น เรื่องเงินและเรื่องทรัพย์ก็แจ่มใสไปได้คล่องมีโชคอยู่ด้วย งานใช้ความรู้ เกี่ยวข้องกับคนไกลๆ คนต่างชาติพาทรัพย์เข้ามาคล่อง คนที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจะสำราญใจมาก เรื่องรักยังคึกคัก คนเก่าคนไกลพาใจหวั่นไหว ได้เดินทางกับคนรักกันชอบกันหรือเดินทางแล้วปลื้มกับเรื่องรักๆ