ยิงดับ3ศพบางแค 'ผัว-เมีย' และชายอีกคน เร่งตรวจภาพวงจรปิดก่อนสรุปสาเหตุ

ยิงดับ3ศพบางแค 'ผัว-เมีย' และชายอีกคน เร่งตรวจภาพวงจรปิดก่อนสรุปสาเหตุ

สลดกลางดึก! ยิงดับ3ศพบางแค "ผัว-เมีย" มีลูกสอง และชายอีกคน ตร.เร่งตรวจภาพวงจรปิดก่อนสรุปสาเหตุ เพื่อนเล่าเหตุการณ์ก่อนกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 16 กรกฏาคม พ.ต.ท.สมพร พรธานิสกุล สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงกันเสียชีวิตหน้าบริษัทฯเลขที่ 820 ถนนสุขภิบาล1 ซอยบางแค-คลองหนองใหญ่ แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 5 ชั้นปลูกติดกันหลายหลัง ที่บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ โดยที่บริเวณด้านหน้าร้านพบมีผู้เสียชีวิต 3 ราย รายแรกนายชยุต หรือต๊ะ บุญวงค์ธนชัย อายุ 45 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงสแล็ค สีกรมท่าขาวยาว พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนคว่ำหน้ากอดทับอาวุธปืน ซีแซด ขนาด 9 มม. และทับร่างนายสรศักดิ์ หรืออ้น สุคันธพงศ์ อายุ 41 ปี สวมเสื้อกีฬาแขนสั้น สีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขมับซ้าย 1 นัด นอนกอดกันจมกองเลือด ใกล้กันพบนางสาวสมพร หรือกิ้ว เชิดขวัญใจ อายุ 31 ปี สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตพิงประตูรั้วเหล็กของบ้านหลังดังกล่าว

ห่างออกไปที่ฟุตปาท พบกระเป๋าและรองเท้าของผู้หญิงถอดวางอยู่ บริเวณโดยรอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก ห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน สศ4123 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของนายชยุตจอดอยู่ ด้านในที่นั่งคนขับพบเบียร์ที่ถูกเปิดกินไปแล้วเหลืออยู่ครึ่งขวด ทางตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรรพ.ศิริราช

จากการสอบสวนเพื่อนของนายสรศักดิ์ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เพื่อนของนางสาวสมพรได้นั่งวินจยย.ไปหานายสรศักดิ์ที่ร้านอารมณ์ ลาบ แซ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ว่านางสาวสมพรกำลังทะเลาะวิวาทกับนายชยุตอยู่ให้พวกตนรีบไปดู ตนและนายสรศักดิ์พร้อมด้วยเพื่อนอีกหนึ่งคนได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็เห็นว่านายชยุตกำลังตบตีนางสาวสมพร เมื่อพวกตนจะเข้าไปช่วย นายชยุตก็บอกว่าอย่าเข้ามายุ่ง ก่อนจะชักอาวุธออกมาตนจึงรีบวิ่งหนี หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกับ3-4นัด เมื่อเข้าไปดูพบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้นายสรศักดิ์เป็นสามีกับนางสาวสมพร มีอาชีพทำร้านปลาเผา อยู่กินกันมีลูกชาย2คน ส่วนนางสาวสมพร ทำงานอยู่ร้านอาหารในย่านดังกล่าว ส่วนนายชยุตตนไม่เคยรู้จัก

จากการสอบถามเพื่อนอีกรายที่มากับนายสรศักดิ์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อมาถึงก็พบว่านางสาวสมพรทะเลาะอยู่กับนายชยุต โดยที่นายชยุตได้พยายามล็อคคอนางสาวสมพร และบอกพวกตนว่าอย่าเข้าไปยุ่ง จากนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงนางสาวสมพรเสียชีวิต เมื่อนายสรศักดิ์เห็นดังนั้น จึงรีบเดินเข้าช่วยแต่ถูกนายชยุตยิงเสียชีวิต ก่อนที่นายชยุตจะตัดสินใจยิงตัวเองตายตาม

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า นางสาวสมพรได้เดินทางเข้าไปที่ร้านอาหารที่ทำงานอยู่เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ก่อนจะมีปากเสียงกับนายชยุต จึงได้พากันออกมาตกลงกันนอกร้าน กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว

เบื้องต้น ทางตำรวจสันนิษฐานสาเหตุเกิดจากความหึงหวง อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป