ทหารคนสนิทยัน 'พล.อ.เปรม' สบายดี ออกกำลังกายทุกวัน

ทหารคนสนิทยัน 'พล.อ.เปรม' สบายดี ออกกำลังกายทุกวัน

"พล.อ.พิศณุ" นายทหารคนสนิท "พล.อ.เปรม" ยันประธานองคมนตรีสบายดี ออกกำลังกายทุกวัน ชี้ตรวจร่างกายประจำทุกเดือนที่รพ.พระมงกุฎฯเท่านั้น

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2561 พล.อ.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และนาย ทหารคนสนิท พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.เปรม เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.วิชัยยุทธ ว่า เป็นข่าวที่ลือกันประจำ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.เปรม ท่านไม่ได้ไปโรงพยาบาล เดินออกกำลังกายช่วงเย็นที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ทุกวัน ท่านไม่ได้เป็นอะไร ยังคงทำงานตามปกติ วันอังคารที่ 10 ก.ค.ท่านก็เดินทางมาเป็นประธานประชุม คณะองค์มนตรี ที่ทำเนียบองค์มนตรี

“ทำก็ทำงานตามปกติ เพียงแต่ลดงานที่มีหน่วยงานต่างๆ ภาคประชาชน หรือเอกชนเชิญทั่วไปลดลง คงทำงานถวายพระองค์ท่านเพียงอย่างเดียว ส่วนงานโครงการ“สานใจไทย สู่ใจใต้” ที่เป็นโครงการของท่านนั้น ตอนนี้ดำเนินงานโดยมูลนิธิรัฐบุรุษ มี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ เป็นประธาน ซึ่ง พล.อ.เปรม ก็พยายามให้ทางประธานมูลนิธิฯ ไปเป็นประธาน แต่หากท่านไปเองได้ท่านก็จะไป” พล.อ.พิศณุ กล่าวและว่า

ทาง พล.อ.เปรม ท่านตรวจสุขภาพเพียงโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ที่เดียวไม่ได้ไปที่โรงพยาบาลอื่นเลย ซึ่งก็เป็นการตรวจร่างกายที่ทำเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว และที่ท่านทำเป็นประจำทุกวันในช่วงเย็นคือการเดินออกกำลังการรอบสนามหน้าบ้านวันละ 30 นาที