'เชน-แพร' อัพเดทความหวาน เผยเคล็ดลับผิวสวยน่าสัมผัส

'เชน-แพร' อัพเดทความหวาน เผยเคล็ดลับผิวสวยน่าสัมผัส

“บุพเพสันนิวาส” ของจริง คู่แล้วไม่แคล้วกันเห็นๆ สำหรับคู่รักดาราคู่ล่าสุด เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ กับ แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง ย้อนไปเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว “หนุ่มเชน” เคยตามจีบ “สาวแพร” แต่ไม่สำเร็จ

จนมาถึงเมื่อปีที่แล้ว บุพเพสันนิวาสนำพาทั้งคู่โคจรมาให้สปาร์คกันอีกครั้ง และขยับความสัมพันธ์เลื่อนขั้นสู่สถานะหวานใจในที่สุด ช่วงนี้เลยสวีททุกวัน หวานออกสื่อทุกแอคทิวิตี้ พี่ไปไหนน้องไปด้วยไม่ห่าง ล่าสุดเกี่ยวก้อยกันมาอัพเดทเทรนด์บิวตี้

5_8

พร้อมแนะเคล็ดลับดูแลผิวในงาน แนะนำผลิตภัณฑ์ “BPH” สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีกว่า 14 ปี ที่ช่วยเติมเต็มสมดุลแห่งผิว ด้วยสารสกัดจาก Dead Sea Salt (เดดซี ซอลท์) และ Natural Plant Extract (เนเชอรัล แพลนท์ เอ็กแทรกท์) คุณค่าจากธรรมชาติครั้งแรกในเมืองไทย โดย คุณฮง จียุน เจ้าของแบรนด์ “BPH” (บีพีเอช) ประเทศเกาหลี พร้อมภายในงานยังได้รับเกียรติจากนพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ แพทย์ผิวหนังและเลเซอร์ผิวพรรณ มาแนะนำวิธีการรักษาสมดุลของผิว เพื่อสุขภาพผิวที่แข็งแรง ณ บูธ F05 ภายในงาน “Bangkok Beauty Show 2018” ไบเทค บางนา เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561

2_11

โดยงานนี้ เชน-ณัฐวัฒน์ ได้มาเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวผู้ชายที่ต้องพร้อมลุยกับทุกกิจกรรมมันส์ๆ ว่า “หลักการดูแลผิวสำหรับผู้ชายหลักๆ คือการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกครับ ส่วนถ้าใครที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งก็ต้องให้ความสำคัญเรื่องการป้องกันแสงแดดด้วย อย่างผมเป็นคนชอบขับมอเตอร์ไซค์ วันว่างก็จะชวนเพื่อนๆ จัดทริปไปต่างจังหวัดเสมอ และก็จะมีแก๊งเพื่อนๆ ที่ชอบนัดพากันขับ ก็ต้องทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกทริป และต้องเลือกเนื้อสัมผัสที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และปกป้องได้มีประสิทธิภาพด้วย หลังจากออกทริปผิวจะสูญเสียน้ำ ก็ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคืนน้ำเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ต้องมีวินัยในการดูแลผิวให้พร้อมสำหรับการทำงานในฐานะดาราของเราด้วยครับ พยายามบาลานซ์ชีวิตให้ดีที่สุด”

3_10

ด้านสาว แพร-พรรัมภา เผยเคล็ดลับผิวนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสในแบบฉบับของตัวเองว่า “แพรเป็นคนผิวแห้งค่ะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความสมดุลให้กับผิว แพรพยายามเพิ่มน้ำให้กับผิวหลากหลายขั้นตอน อย่างก่อนแต่งหน้าแพรก็จะเริ่มฉีดสเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้นก่อน เพื่อทำให้ผิวเราเกิดความสมดุลและแข็งแรง เตรียมผิวให้พร้อมการลงเมคอัพ อีกขั้นตอนที่แพรชอบมากคือ ต้องมาส์กหน้าทุกอาทิตย์ เพราะนอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน เนียนเรียบน่าสัมผัส ยิ่งวันที่ไปออกทริปมอเตอร์ไซค์ด้วยกันกับเชน  แพรต้องชวนมาส์กหน้าด้วยกันเลยค่ะเพราะสารพัดมลภาวะ เราดูแลตัวเองยังไงก็ดูแลเขาอย่างนั้น อยากให้ผิวดีไปด้วยกัน ชีวิตดีไปด้วยกัน”

1_10