ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 กรกฎาคมพ.ศ. 2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 13.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยความด็ดขาดฉับไว จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการเรื่องพืชผล วันนี้เป็นวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จย่า และเป็นวันที่ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่การทำกิจการงานไปทางเหนือหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การงานในวันนี้ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนช่วยเหลือดีการประสานงานต่างๆมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด แต่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอยู่บ้าง ในเรื่องเงินทองยังคล่องมือ ได้เครื่องประดับของสวยงาม ค้าขายสิ่งเหล่านี้และงานศิลปะจะไฉไลมาก ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักจะมีวินัยมีความคิดความตั้งใจของตัวเองมาก จะอยู่กันดีถ้าคุณไม่ไปพยายามเปลี่ยนแปลงเขา สุขภาพขาลง ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันจันทร์

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆการติดต่อทางการเงินไม่ราบรื่นนัก จะมีเหตุหมกเม็ดถูกหลอกได้ เรื่องเงินอย่าประมาท เล่นพนันเสียหายเยอะ นิ่งๆเรื่องเงินไว้ดีกว่า ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวตัดสินใจอะไรส่งเดช แต่ไปได้ดีในเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย การดูแลร่างกาย ความรักยังไม่ค่อยขยับก้าวหน้า คนโสดนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปก่อนดีกว่า

เกิดวันอังคาร

เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและใช้เงินเยอะการประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะค่อยเป็นค่อยไป แต่ต้องพึ่งตัวเองมากกว่าจะไปพึ่งลูกหลานบริวาร การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้ดังหวัง แต่การเงินตึงมือ ของหายได้คืนยาก ควักบริจาคไปบ้างจะช่วยแก้เคล็ดไปได้ ส่วนเรื่องรัก ยังไกลกัน หรือต่างคนต่างยุ่ง อย่าไปตะบอยเซ้าซี้กันมากไม่งั้นกัดกันวินาศแน่

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีๆทางการทำมาหาเข้ากระเป๋าได้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมากแต่ถ้าป่วยไข้ยังทรงๆ หรือไม่ค่อยดีขึ้นเร็วนัก ระวังอ่อนเพลียหมดแรงง่ายไว้ด้วย การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยากและผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาส ส่วนเรื่องรักเป็นมิตรจิตมิตรใจเอื้อเฟื้อกันมาก ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินแทน

เกิดวันพุธกลางคืน

ความขยันขันแข็ง สู้งานไม่ถอยของคุณ และความละเอียดรอบคอบจะช่วยให้ทุกปัญหาล่วงผ่าน ผู้ใหญ่จะเห็นฝีมือในการงาน ความรักยังเป็นกำลังใจดี คนรักเกรงใจคุณชะมัดเลย และเป็นวันดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และความมุ่งมั่นในตัวจะแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เพื่อนช่วยเหลือดี ติดปัญหาจะพึ่งได้ การเงินคล่องมือ คนทำมาหากินกับต่างชาติ ส่งออกนำเข้า หรือติดต่อต่างประเทศ ได้นับเงินสนุกมือไปเลย ส่วนความรักนั้นคนรักพาความสบายใจมาให้ คนโสดก็แสนรื่นรมย์กับคนมาปิ๊งปั๊ง รอข่าวใครก็ได้ข่าวแล้ว แต่สุขภาพไม่ดีนัก หมดแรงง่าย หรือจะเกิดเหตุขัดแย้งอันเนื่องจากสุขภาพได้ง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้มีเกณฑ์ไปได้ดีสำหรับการหาเงิน มีโอกาสสูงที่จะได้เงินชดเชย เงินค้างจ่ายมานาน การประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง ติดต่อผู้คนพร้อมได้เงินได้ทองมาเข้ากระเป๋า แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท เรื่องเสียเงินจะเป็นการซ่อมสิ่งต่างๆไม่ค่อยราบรื่นนักในการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ เขามาพึ่งคุณมาอาศัยคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งพวกเขา ความรักยังพอยิ้มได้ดีอยู่แล้วจะดิ้นรนอะไร สุขภาพยังพอไปไหว เรี่ยวแรงแข็งขันดีนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

โชคดีทางการเงินยังวิ่งลิ่วเข้ามาหาในวันนี้ ใช้การสื่อสารออนไลน์จะดีกับคุณมากกว่าไปลุยไปเจอกันเอง ทำอะไรให้มีหลักฐานไว้ด้วย ไม่งั้นเจอมั่วๆมาสวมรอยได้ง่ายการติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการแจ่มใส จัดการได้ดังหวัง ได้ทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างแจ๋ว เรื่องรักยังซ่อนเร้น หรือเจอรักสามเส้มรักไม่ลงตัว ไปดิ้นมากๆห่วงจะรัดคอ สุขภาพยังบึกบึน สู้งานหนัก เรื่องหนักๆได้สบาย

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ การประสานงานกับลูกหลาน บริวาร คนอายุน้อยยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าใดนักอย่างมากก็แค่ครึ่งเดียวที่หวังไว้หรือไม่ก็เหนื่อยจิตเหนื่อยใจ ทำใจอยุ่กับความรู้สึกสดๆในปัจจุบันให้ได้จะเบาปัญหา การเงินในวันนี้ดีกับเงินจากที่ไกลๆ แต่เล่นพนันไม่มีโชค ได้มาก็บินออกนอกกระเป๋าเร็วมาก ส่วนความรักนั้นมีคนคอยจ้องตาเป็นมันอยู่เชียวล่ะ แต่ระวังจะเจอทุกขลาภ พวกปากว่ามือคว้ามุบมับไว้ด้วย สุขภาพยังแจ่มใส เรี่ยวแรงแข็งขันดีนะจ๊ะ ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ทุเลาเร็วจ้ะ