ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 14.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การลงทุน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยโจโรฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาด รุนแรง ฉับไวในการแก้ปัญหา แต่เป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เหตุไม่สุนทรเกิดด้านนั้นง่าย เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ใจคอจะเข้มแข็ง ไม่มีใครได้กินง่ายๆหรอก จะแก้ปัญหาต่างๆด้วยความสุขุมและเด็ดขาดพร้อมที่จะเผชิญปัญหาหนักๆคนที่สนใจในเรื่องสติปัญญา ความรู้ งานวิชาการต่างๆ วันนี้จะค้นคว้าได้พบแหล่งข้อมูลดีๆอย่างทะลุปรุโปร่งเป็นจังหวะดีที่จะได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องมงคล แต่ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือพี่น้องไว้ด้วย จะมีเหตุยุ่งกันให้หนักอกในเรื่องเงินๆทองๆง่าย การประสานงานยังไปได้ราบรื่น สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้รับการรักษาที่ดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้รักษาร่างกายให้ฟื้นสภาพ เรื่องการเงินยังมีโชคเข้ามา ได้เงินได้กล่อง ได้ความปลื้มใจมาพร้อมกันแต่อาจเตลิดเปิดเปิงหน้าใหญ่มือเติบได้ง่าย วักไม่บันยะนันยังตั้งสติดีๆ อยู่กับปัจจุบันขณะให้มากๆ ปัญญามันจะเกิด แล้วก็จะถอนจากอาการเมาทุกประเภทได้ไม่ยากนัก เรื่องรักยังแจ่มใส ร่าเริงกับคนอายุน้อย อารมณ์อยากกินเด็กจะมาเยือน

เกิดวันอังคาร

วันนี้มีพลังในตัวเองสูง ป่วยไข้รักษาดีขึ้น จะมีลูกหลานบริวารช่วยเหลือหลายอย่าง แกับผู้ใหญ่ข้าราชการ จะติดต่อได้ดังหวัง การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้อยู่หมัดเลยและพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก ดีกับคนอื่นแล้วช่วยดีกับคนรักแบบนี้ด้วย อย่าไปหงุดหงิดใส่เขานัก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ไม่ควรขยับทำอะไรใหม่ๆ อยู่นิ่งๆจะดีกว่า เพราะอะไรก็ไม่ค่อยก้าวหน้า ยังเป็นวันที่จะเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือเจือไปด้วยเรื่องรักๆใคร่ๆ และจะมีความไม่ลงตัวที่พาเรื่องโศกลึกๆมาให้เป็นจังหวะไม่ค่อยดีนักในเรื่องรักมักคิดเลยเถิด วาดวิมานในอากาศมากเกินความจริง วิตกกังวลเกินความจริง อยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก จะช่วยให้ตัดความฟุ้งซ่านหวั่นไหวออกไปได้และจะทำให้พร้อมจัดการเรื่องยากให้จบลงได้ง่ายๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์จะได้ลาภเป็นเงินๆทองๆ พบช่องทางหาเงินหาทอง ที่นัวเนียผูกพันมาพร้อมกับเรื่องรักๆ อีกหลายวัน ยังเหมาะแก่การติดต่อประสานงานทุกประเภท การลงแรงทุกอย่างสำเร็จ เหมือนอมดอกไม้หอมมาเต็มปาก พร้อมจะเจรจาเอาเงินเข้ากระเป๋าได้อื้อเลย แต่กับผู้ใหญ่อย่านุงนังกันมาก พยายามอยู่อย่างมีระยะด้วย และระวังแต่อย่าไปหงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ปล่อยผ่านไปเถอะ เก็บไว้ในใจรังแต่จะทุกข์ไม่จบ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องรักยังเบิกบานใจไม่เงียบเหงา

เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงขึ้นมากๆในเรื่องการงาน งานที่เกี่ยวกับการออกแบบ งานศิลปะ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณ จะเดินหน้า มีโชคเกี่ยวกับการงานทางด้านนี้ได้รับคำชื่นชมในที่สาธารณะ การประสานงานดีทั้งนั้น จะมีชื่อเสียง มีผลงานปรากฏ ความรักก็ดีเช่นกัน อย่าหงุดหงิด อย่ากังวลเกินไป รักจะพาโชคทางการเงินมาให้ วันนี้อย่าไปยุ่งอะไรกับเพื่อนมาก มีแต่เรื่องเสียเงิน เสียหาย แถมจะกัดกันได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังดีกับการทำงานเบื้องหลัง หรือเตรียมงานใหญ่ ของเก่าในลิ้นชักจะถูกควักออกมาใช้งานใหม่ได้มีประสิทธิผล ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลและจะได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ แต่ระวังความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ด้วย ระวังกิริยา หรือโดนหมั่นไส้ ถ้ามีผู้ใหญ่สนับสนุนจะเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผยน่ะถึงจะดี การเงินมียังขาลง เล่นพนันเจ๊งมากกว่าเจ๋ง ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆด้วยกัน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย เพลียง่าย อย่าไปตรากตรำนัก

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้ามากในวันนี้ ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้การประสานงานต่างๆเป็นไปด้วยอย่าประมาท พยายามให้มีหลักฐานไว้คุ้มครองตัวเองด้วย ระวังปากเป็นพิษในเรื่องรักยังแจ่มใส เดินทางพบรัก หรือได้เดินทางไกลกับคนรักๆชอบๆกัน สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก อ่อนเพลียง่าย ป่วยง่าย ดูแลตัวเองดีๆด้วย